Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ ra bước ngoặt giúp Pogba hồi sinh

Thứ Sáu 15/01/2021 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes khẳng định Pogba đã dẹp bỏ những thứ hào nhoáng để tập trung vào bóng đá và MU bây giờ có thể đặt niềm tin vào cầu thủ này.
Pogba đã cố gắng vươn tới đẳng cấp cao nhất ở Man United nhưng không thành công. Có những thời điểm anh chơi rất tốt nhưng quãng thời gian mà cầu thủ này thi đấu ở MU lại bị phủ bóng bởi rất nhiều vấn đề.

Mới đây nhất, người đại diện Mino Raiola đã lên tiếng tuyên bố tương lai của Pogba ở MU đã chấm hết. Dù vậy, cầu thủ người Pháp vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp và đóng góp tích cực giúp Quỷ đỏ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Huyền thoại MU chỉ ra bước ngoặt giúp Pogba hồi sinh hình ảnh

Paul Scholes khẳng định MU giờ có thể tin tưởng vào Pogba


Scholes hài lòng khi thấy Pogba thi đấu đạt kỳ vọng và cho rằng MU có thể tin tưởng cầu thủ này trong thời gian tới: “Có những thời điểm mà Pogba ra sân với kỳ vọng một mình cậu ấy phải giành chiến thắng về cho đội bóng và làm tất cả mọi thứ. Nhưng Bruno Fernandes đã đến và trở thành cầu thủ đem về chiến thắng và một người kiến tạo chính của đội bóng. Mọi thông số đều cho thấy Bruno quan trọng thế nào với đội bóng. Nhưng sự có mặt của cậu ấy đã giúp Pogba chơi tốt nhất.

Kể từ khi người đại diện nói rằng cậu ấy muốn rời Man United, Pogba đã thật sự chơi tốt. Cậu ấy nỗ lực hơn, dẹp bỏ mọi thứ hào nhoáng và giờ thì trông rất giống một Pogba của đội tuyển Pháp – một cầu thủ đã vô địch World Cup. Cậu ấy làm mọi thứ đơn giản và chơi ổn định hơn. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục diễn ra như thế này bởi vì cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ tạo ra được sự khác biệt từ giờ cho tới cuối mùa giải.

Cậu ấy có mọi khả năng và đã chứng minh được điều đó ở Juventus và ĐT Pháp. Vậy nên mọi chuyện bây giờ phụ thuộc hết vào cậu ấy. Solskjaer phải tự hỏi nhiều lần rằng ông ấy có thể tin tưởng Pogba hay không. Nhưng những màn trình diễn gần đây của Pogba không có gì ngoài sự tích cực”.


Marcus Rashford tiết lộ mục tiêu trước LiverpoolMarcus Rashford tiết lộ mục tiêu trước Liverpool
Tiền đạo Marcus Rashford tuyên bố anh muốn lập cú đúp vào lưới Liverpool, qua đó mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ ngay tại sân Anfield.
Berbatov: Cavani có thể là vũ khí bí mật của MU trước LiverpoolBerbatov: Cavani có thể là vũ khí bí mật của MU trước Liverpool
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Cavani có thể là một món vũ khí hạng nặng để Man United gây bất ngờ trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X