Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU khuyên "hàng hot" Grealish sớm rời Aston Villa

Thứ Tư 03/03/2021 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Paul Scholes cho rằng Jack Grealish nên cân nhắc gia nhập một đội bóng lớn để phát triển sự nghiệp.
Jack Grealish hiện được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hàng đầu Premier League mùa này. Anh là nguồn cảm hứng giúp Aston Villa đang tích cực đua tranh cho một suất dự cúp châu Âu mùa sau.

Với những gì đã thể hiện, ngôi sao 25 tuổi này được đồn đoán là sẽ chia tay Aston Villa trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Theo cựu "Quỷ đỏ" Paul Scholes thì đó là bước đi cần thiết trong sự nghiệp nếu như Grealish muốn hiện thực hóa tham vọng giành danh hiệu và nâng cao trình độ.

Huyền thoại MU khuyên Jack Grealish rời Aston Villa ngay hè này hình ảnh

Scholes khuyên Grealish rời Aston Villa ngay hè này


Scholes bày tỏ: “Grealish rất giỏi nhưng cậu ấy đừng bao giờ mơ có thể chạm đến danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu nếu vẫn ở lại Aston Villa. Chỉ có những đội hàng đầu như Man United, Liverpool hay Man City thì may ra mới là bệ phóng để Grealish phát triển sự nghiệp từ đó có thể nghĩ đến các danh hiệu cá nhân.

Ở một đội bóng như Aston Villa thì sức ép không lớn nhưng đổi lại không tạo được động lực cho các cầu thủ. Nếu Grealish muốn trở thành cầu thủ hàng đầu thì cần phải rời Aston Villa và tới một CLB lớn.

Nhìn Jack Grealish tôi lại nhớ đến Paolo Di Canio (cựu danh thủ người Italia từng để lại ấn tượng sâu đậm ở Premier League song chẳng được xem là ngôi sao hàng đầu, cũng không có danh hiệu nào bởi chỉ khoác áo các CLB nhỏ như West Ham - PV).


Grealish đang quá sướng ở
Aston Villa khi được xem là ngôi sao hàng đầu, được tất cả phục vụ mà chẳng phải chịu quá nhiều áp lực. Còn nếu cậu ấy đến một CLB lớn thì luôn phải sống trong sức ép, tuần này qua tuần khác, kể cả khi nằm trong nhóm trụ cột quan trọng nhất đội bởi chiến thắng và danh hiệu là những thứ mà các đội bóng này cần. Grealish có khả năng, nhưng sẽ chẳng bao giờ được công nhận trừ khi cậu ấy thành công ở một CLB lớn”.


Một số nguồn tin cho rằng Villa sẽ chỉ lắng nghe những lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng trở lên dành cho Grealish. Đội bóng vùng Midlands mới trói chân tiền vệ này bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm hồi năm ngoái.

Ruben Dias thần tượng bộ đôi trung vệ thép của MURuben Dias thần tượng bộ đôi trung vệ thép của MU
Theo trung vệ số 1 Man City thì phong cách chơi bóng của anh bị ảnh hưởng rất lớn bởi 2 ngôi sao huyền thoại của MU, Rio Ferdinand và Nemanja Vidic.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 3/3: Crystal Palace tiếp đón MULịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 3/3: Crystal Palace tiếp đón MU
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 3/3/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Đại chiến Liverpool vs Chelsea sẽ kết thúc với một tỷ số hòaĐại chiến Liverpool vs Chelsea sẽ kết thúc với một tỷ số hòa
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận Liverpool vs Chelsea vòng 29 Ngoại hạng Anh. Cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng hai đội sẽ rời sân Anfield với một tỷ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X