Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes gọi Cavani là một sự sỉ nhục

Thứ Sáu 27/05/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani đã trải qua một mùa giải khó khăn ở Man United với hàng loạt những vấn đề về thể lực.

Scholes gọi Cavani là một sự sỉ nhục

Edinson Cavani chỉ ghi được 2 bàn trong 20 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man United trong một mùa giải khó khăn vừa qua. Cựu cầu thủ PSG sẽ hết hợp đồng vào tháng tới và xác nhận không ký hợp đồng mới với MU.

Cavani

Scholes gọi Cavani là một sự sỉ nhục


Cavani đã ghi 17 bàn trong mùa giải đầu tiên ở Man United và được xem là một thương vụ khôn ngoan của đội bóng. Tuy nhiên, anh không thể tái hiện phong độ ấn tượng đó trong mùa giải thứ 2 tại Old Trafford vì chấn thương và việc không thể cạnh tranh vị trí với Cristiano Ronaldo.

Huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng đặt dấu hỏi về sự quyết tâm cống hiến của Cavani. Scholes chỉ đưa ra một ví dụ đơn giản nhất là việc Cavani vắng mặt ở trận gặp Middlesbrough tại FA Cup hồi tháng Hai.

“Tôi nghĩ Cavani là một nỗi xấu hổ năm nay. Cậu ấy hầu như không thi đấu. Cậu ấy rút khỏi trận gặp Middlesbrough vì cậu ấy phải bay trở lại CLB từ một nơi nào đó. Khá hài hước, kể từ trận đấu với Middlesbrough đó, tôi nghĩ tôi đã nghe được rằng Man United chỉ thắng 5 trong 18 trận đấu hay đại loại thế kể từ đó.

Đó là một điều đáng xấu hổ. HLV Ten Hag bây giờ cần được ủng hộ. Ai sẽ giúp ông ấy làm điều đó? Thượng tầng của Man United vẫn là một mớ hỗn độn. Bây giờ chúng ta vẫn chưa biết chắc điều gì”.


Cavani đã khép lại hành trình ở Man United với thất bại trước Crystal Palace. Hiện tại, cầu thủ 35 tuổi đang được liên hệ chuyển đến Tây Ban Nha hoặc trở về quê nhà Nam Mỹ.

MU yêu cầu Frenkie de Jong sớm chốt tương laiMU yêu cầu Frenkie de Jong sớm chốt tương lai
Là phía theo đuổi tiền vệ Frenkie de Jong, nhưng Man United đã có động thái mạnh mẽ và dứt khoát về thương vụ này trong mùa hè.
Ten Hag được sếp lớn ủng hộTen Hag được sếp lớn ủng hộ
Trong một chia sẻ mới đây, GĐĐH của MU, Richard Arnold kêu gọi người hâm mộ hãy kiên nhẫn với HLV Erik ten Hag.
Điểm tin bóng đá tối 26/5: Lộ diện cái tên mà HLV Ten Hag muốn mang về MUĐiểm tin bóng đá tối 26/5: Lộ diện cái tên mà HLV Ten Hag muốn mang về MU
Ten Hag muốn MU chiêu mộ sao Villarreal, Bayern làm khó Barca vụ Lewandowski, ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 26/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X