Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes khẳng định MU không phụ thuộc vào Bruno Fernandes

Thứ Ba 16/02/2021 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đã lên tiếng phản biện quan điểm cho rằng MU đang quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes và khẳng định cầu thủ người Bồ chỉ làm việc của mình.
Man United đã chiêu mộ Bruno Fernandes đầu năm 2020. Thương vụ này đạt thành công lớn khi cầu thủ người Bồ đã tạo được ảnh hưởng lớn ở sân Old Trafford. Bruno ghi được 31 bàn và đóng góp 20 kiến tạo trong 57 lần ra sân. Tuy vậy, Scholes cho rằng Bruno được đưa về để tạo ra những đóng góp này và các đồng đội của anh cần phải chơi tốt hơn để khai mở toàn bộ tiềm năng của đội bóng.

Scholes khẳng định MU không phụ thuộc vào Bruno Fernandes hình ảnh

Scholes khẳng định MU không phụ thuộc vào Bruno Fernandes


“Cậu ấy khác với tôi. Tôi có chơi ở vị trí số 10 một thời gian nhưng tôi không bao giờ sáng tạo hay ghi được nhiều bàn thắng như cậu ấy ở vị trí đó.

Dĩ nhiên tôi chơi ở vị trí thấp hơn Bruno. Nhưng bạn cần phải nhìn vào những con số thống kê và những gì cậu ấy làm được là rất ấn tượng. Chúng ta chỉ cần đội hình xung quanh cậu ấy chơi tốt hơn để có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League.

Chúng ta có đang quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes? Tôi không nghĩ thế. Đó là vai trò của cậu ấy trong đội. Bạn phải nhớ rằng Man United đã chi rất nhiều tiền để có mẫu cầu thủ này.

Bruno Fernandes là một cầu thủ có nhiệm vụ là tạo ra bàn thắng và ghi bàn. Giờ thì cậu ấy đang làm tốt hơn những gì chúng ta tưởng tượng. Các cầu thủ khác trong đội cần phải vươn lên ngay bây giờ”.


Bruno Fernandes đang dẫn đầu ở danh sách ghi bàn lẫn kiến tạo ở Man United. Cầu thủ người Bồ ghi được 19 bàn và có 12 kiến tạo, nhiều hơn người đứng thứ 2 là Marcus Rashford (16 bàn và 11 kiến tạo). Ngoài bộ đôi này, không cầu thủ nào khác của Man United đạt được mốc 10 bàn hoặc 10 kiến tạo. Ngoài ra, hàng thủ hớ hênh cũng là yếu tố đang ngăn cản MU ở cuộc đua vô địch mùa này.

MU gia hạn thành công với ngọc quý Mason GreenwoodMU gia hạn thành công với ngọc quý Mason Greenwood
Mason Greenwood đã ký hợp đồng mới với Man United tới tháng 6/2025 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.
Neville: Maguire và Lindelof kìm hãm lẫn nhau ở MUNeville: Maguire và Lindelof kìm hãm lẫn nhau ở MU
Gary Neville đánh giá Harry Maguire và Victor Lindelof mang đến những vấn đề cho lẫn nhau tại Man United. Huyền thoại “Quỷ đỏ” kêu gọi CLb cũ bổ sung thêm nhân...
Ferdinand khuyên Lingard đào tẩu khỏi MUFerdinand khuyên Lingard đào tẩu khỏi MU
Huyền thoại Rio Ferdinand khuyên Lingard rời khỏi Man United bởi đội bóng đã quyết định bước tiếp mà không có anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X