Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ trích phong độ của Bruno Fernandes trước Big Six

Chủ Nhật 31/01/2021 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng phong độ thất vọng của Bruno Fernandes trước nhóm Big Six là một mối lo ngại lớn với Man United.
Bruno Fernandes là một phát hiện ở Old Trafford kể từ khi cập bến từ Sporting với mức phí 55 triệu euro hồi tháng 1/2019. Cầu thủ người Bồ đã đóng góp vào 28 bàn thắng và 18 pha kiến tạo trong 53 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Bruno Fernandes đã không thể ghi bàn trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Anh cũng mới tịt ngòi trong trận đấu với Arsenal ở Emirates hôm qua. Ngôi sao 26 tuổi chơi thiếu hiệu quả trên và khiến MU bị tụt lại so với Man City trong cuộc đua vô địch.

Scholes chỉ trích phong độ của Bruno Fernandes trước Big Six hình ảnh

Scholes chỉ trích phong độ của Bruno Fernandes trước Big Six


Trước đó, Bruno Fernandes cũng không thể tỏa sáng trong những trận hòa 0-0 với Chelsea, Man City và Liverpool. Anh cũng ra sân ở trận thua 0-1 trước Arsenal và 1-6 trước Tottenham. Và Scholes lo lắng khi ngôi sao chủ lực của MU không thể thi đấu tốt trong những trận đấu quan trọng nhất.

“Khi bạn gặp khó khăn trước Sheffield United và bị họ đánh bại, bạn cần phải thắng trận đấu lớn tiếp theo. Và Man United thì không thể tìm ra cách để làm điều đó.

Bruno Fernandes đã chơi thất vọng trong mọi trận đấu lớn mùa này. Cậu ấy có thông số tốt, những pha kiến tạo và bàn thắng tốt. Nhưng trong 5 trận gần nhất trước các đội bóng lớn, cậu ấy không có bàn thắng và kiến tạo nào.

Nó là một điều đáng lo và là lý do vì sao Man United rơi xuống vị trí hiện tại. Tôi biết họ đang có một vị trí tốt, tạm ổn. Nhưng đó không phải là một vị trí mà bạn nghĩ đội bóng này có thể bứt phá và vô địch Premier League”.


Bruno cam kết tương lai lâu dài sau 1 năm khoác áo MUBruno cam kết tương lai lâu dài sau 1 năm khoác áo MU
Bruno đã có những chia sẻ về cảm nghĩ của bản thân sau tròn 1 năm kể từ ngày chuyển tới thi đấu cho MU từ Sporting Lisbon.
Hòa Arsenal, De Gea đi vào lịch sử MUHòa Arsenal, De Gea đi vào lịch sử MU
Sau trận hòa 0-0 với Arsenal, David De Gea chính thức đánh dấu một cột mốc vô cùng đáng nhớ tại MU trong sự nghiệp.
Điểm tin bóng đá tối 31/1: Đội bóng Ả Rập muốn có sao mới rời MUĐiểm tin bóng đá tối 31/1: Đội bóng Ả Rập muốn có sao mới rời MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 31/1/2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X