Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ trích chiến thuật của Solskjaer trước Arsenal

Thứ Hai 02/11/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích phong độ sân nhà của Man United và cho rằng chiến thuật của Solskjaer với sơ đồ kim cương đêm qua là một sai lầm.
Man United vẫn chưa giành được chiến thắng nào trên sân nhà ở Premier League mùa này. Quỷ đỏ chỉ giành được 1 điểm sau 4 trận đấu sau khi để thua Arsenal với tỉ số tối thiểu trên sân nhà.

Scholes chỉ trích chiến thuật của Solskjaer trước Arsenal hình ảnh

Scholes chỉ trích chiến thuật của Solskjaer trước Arsenal


Đây cũng là khởi đầu tệ nhất của Man United ở Premier League kể từ sau mùa giải thảm họa của David Moyes. Và Scholes đã lên tiếng đặt dấu hỏi về chiến thuật của Solskjaer khi Fred và McTominay không thể để lại dấu ấn nào trước Arsenal.

“Đó là Man United tệ nhất tôi từng thấy ở Old Trafford. Chúng ta phải khen ngợi Arsenal, họ là một đối thủ mạnh. Nhưng ngược lại, tôi kỳ vọng nhiều hơn từ Man United và nhất là 2 tiền vệ trung tâm.

Ở giờ nghỉ giữa hiệp, tôi có nói là nếu bạn muốn cầu thủ nguy hiểm và sáng tạo nhất của mình có bóng thì bộ đôi tiền vệ cần phải kiểm soát tốt hơn. Nhưng chất lượng là điều còn thiếu của 2 cầu thủ này. Họ chơi như là 2 trung vệ chứ không phải 2 tiền vệ”.


Ở trận đấu đêm qua, Thomas Partey đã chơi ấn tượng và nhận được nhiều lời khen. Scholes cũng bị ấn tượng với bản hợp đồng 45 triệu bảng của Arsenal.

“Partey là một tiền vệ toàn diện. Bạn không thấy nhiều cầu thủ như thế ngày nay. Các tiền vệ thường là tấn công hoặc phòng ngự là chủ yếu. Nhưng nhiệm vụ của tiền vệ rõ ràng là phải làm tất cả mọi thứ. Bạn phải đóng góp vào mọi giai đoạn của trận đấu. Và Partey đã chơi tốt trên mọi khía cạnh”.


Arteta đã dạy cho Solskjaer một bài học về sự can đảm
Arsenal của Mikel Arteta đã chơi thứ bóng đá chủ động và mạnh dạn hơn so với MU và chiến thắng dành cho họ là hoàn toàn xứng đáng.
Neville: Tuyến giữa MU đông người nhưng lại là vấn đề lớn nhất
Gary Neville cho rằng hàng tiền vệ Man United đang có nhiều vấn đề hơn là giải pháp, đồng thời khẳng định Quỷ đỏ đã mắc sai lầm vì không đem về Jadon Sancho.
Rio Ferdinand cạn lời với hàng công MU
Cựu trung vệ Rio Ferdinand của Quỷ đỏ cảm thấy thất vọng với hàng công MU trước Arsenal, theo đó trong suốt 90 phút đội chủ nhà chỉ dứt điểm trúng đích có 2...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X