Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ trích Greenwood vì "gian lận" trước Liverpool

Thứ Hai 25/10/2021 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng Greenwood đã phòng ngự theo kiểu gian lận và MU phải nhận bàn thua sớm trước Liverpool.

Scholes cho rằng Greenwood mắc lỗi chính ở bàn thua đầu tiên

Man United đã bị Liverpool đánh gục ngay trong 45 phút đầu tiên. Đoàn quân của Klopp ghi được tới 4 bàn thắng và kết liễu trận đấu từ rất sớm. Và Scholes cho rằng sự ngây thơ về chiến thuật của Greenwood là yếu tố khiến MU thủng lưới bàn thua đầu tiên ở phút thứ 5.

Greenwood đã tách khỏi hệ thống của MU khi đuổi theo Van Dijk. Đó là một pha di chuyển dẫn đến lỗi hàng loạt ở hệ thống phòng ngự của MU.

Greenwood

Scholes chỉ trích Greenwood vì "gian lận" trước Liverpool


“Về mặt chiến thuật, Man United thể hiện rất tệ ngày hôm nay. Nhưng mặt khác, các cầu thủ cũng cần phải hiểu những thứ cơ bản.

Greenwood lựa chọn áp sát Van Dijk và đó gần như là một hành động gian lận. Cậu ấy biết mình không lấy được bóng và bóng sẽ được chuyền đi mà cậu ấy không làm được gì. Chạy về phía Van Dijk giống như là một sự gian lận. Greenwood sau đó đi bộ nhẹ trở lại vì nghĩ rằng mình đã làm xong phần việc.

Nhưng Greenwood không hoàn thành nhiệm vụ của cậu ấy. Greenwood đã hủy hoại cả đội. Mọi cầu thủ khác bị kéo khỏi vị trí. Wan-Bissaka phải dâng lên. Lindelof lại trở thành hậu vệ phải và rồi khoảng trống ở giữa sân là quá lớn.

Đột nhiên, từ việc Greenwood không làm nhiệm vụ của cậu ấy một cách tử tế, Liverpool đã có cơ hội tấn công. Salah chuyền cho Keita nhưng cậu ấy có thể chuyền cho Alexander-Arnold hoặc cả Robertson. Thật ngớ ngẩn khi nhìn mọi việc xảy ra như thế. Các cầu thủ cần phải suy nghĩ và làm những thứ hợp lý”.


Điểm tin Bóng đá 24h tối 25/10: MU xác định người thay thế PogbaĐiểm tin Bóng đá 24h tối 25/10: MU xác định người thay thế Pogba
MU xác định người thay thế Pogba, Salah muốn lương siêu khủng ở Liverpool là những tin tức đáng chú ý tối 25/10.
Vì sao MU không bổ nhiệm Conte năm 2018?Vì sao MU không bổ nhiệm Conte năm 2018?
Man United từng có cơ hội bổ nhiệm Conte năm 2018 khi tìm người thay thế Jose Mourinho. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng đã bỏ qua cơ hội này.
Ronaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế SolskjaerRonaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế Solskjaer
Cristiano Ronaldo bất ngờ được điền tên vào danh sách những ứng viên có khả năng tiếp quản ghế HLV trưởng MU nếu Solskjaer bị sa thải.
5 ứng viên thay thế Ole Solskjaer tại MU5 ứng viên thay thế Ole Solskjaer tại MU
Chuỗi trận trồi sụt gần đây với điểm nhấn là thất bại nặng nề 0-5 trước Liverpool có thể sẽ thúc đẩy BLĐ MU sớm sa thải HLV Ole Solskjaer. Và dưới đây là những...
De Gea: MU đá bóng như trẻ conDe Gea: MU đá bóng như trẻ con
Thủ môn David De Gea không giấu nổi sự thất vọng sau khi MU thảm bại 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford.
Liên tục mắc sai lầm, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dộiLiên tục mắc sai lầm, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dội
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau màn trình diễn không tốt trong trận thua 0-5 của Quỷ đỏ trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X