Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ ra lý do Bruno Fernandes khó trở thành đội trưởng MU

Thứ Sáu 19/02/2021 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Bruno Fernandes khó có thể giữ băng đội trưởng Man United chỉ vì anh là một cầu thủ tấn công.
Bruno Fernandes là một phát hiện kể từ khi chuyển đến Man United cách đây 13 tháng. Anh giúp Quỷ đỏ thi đấu tốt hơn hẳn với những đóng góp ấn tượng về khả năng ghi bàn và kiến tạo. Đêm qua, ngôi sao người Bồ cũng tỏa sáng khi lập cú đúp giúp MU hạ gục Real Sociedad và đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League với chiến thắng 4-0 trên sân khách.

Nhưng một phẩm chất nổi bật khác của Bruno Fernandes là khả năng lãnh đạo. Anh không ngần ngại đôi co sòng phẳng với các đồng đội nếu họ chơi dưới yêu cầu. Đây là những hình ảnh thường thấy của một người đội trưởng.

Scholes chỉ ra lý do Bruno Fernandes khó trở thành đội trưởng MU hình ảnh

Scholes chỉ ra lý do Bruno Fernandes không thể làm đội trưởng MU


Harry Maguire đang là người nắm giữ băng đội trưởng của MU hiện tại. Và Paul Scholes cho rằng việc thi đấu ở vị trí trung vệ là một trong những yếu tố giúp Maguire nhận được băng đội trưởng hơn là Bruno Fernandes.

“Tôi có thể thấy Bruno Fernandes là một người đội trưởng. Cậu ấy thật sự giống một đội trưởng. Tuy nhiên, những cầu thủ tấn công thường ít khi giữ vai trò này. Tôi chỉ có thể nhớ được Alan Shearer là một thủ lĩnh và một người đội trưởng tốt.

Thường thì băng đội trưởng sẽ được trao cho những cầu thủ ở hàng phòng ngự. Thực ra thì nó cũng không quan trọng lắm. Ai là đội trưởng thì bạn cũng cần những thủ lĩnh ở trên sân”.


Bruno Fernandes đã ăn mừng bàn thắng thứ hai với tất cả các đồng đội, trong đó có cả những cầu thủ ngồi trên ghế dự bị. Owen Hargreaves cũng ca ngợi ngôi sao người Bồ vì phát biểu hợp lý suốt thời gian qua.

“Harry Maguire là đội trưởng và là một cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự. Bruno Fernandes là một thủ lĩnh và tầm ảnh hưởng của cậu ấy là không thể đong đếm. Cậu ấy nói những lời đúng đắn sau các trận đấu. Cậu ấy không phê phán mà chỉ nói về các danh hiệu.

Khi cậu ấy cố gắng gắn kết các đồng đội, từ những người ở trên sân cho đến những người ngồi dự bị, nó cho thấy một dấu hiệu rõ ràng của người thủ lĩnh thực thụ”.


Bruno càng toả sáng, MU càng nên loBruno càng toả sáng, MU càng nên lo
Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Bruno Fernandes như thường lệ, cựu danh thủ Chelsea – Jason Cundy cảm thấy lo lắng cho Quỷ đỏ nếu ngày nào đó Bruno...
3 cầu thủ hay nhất của MU trước Real Sociedad3 cầu thủ hay nhất của MU trước Real Sociedad
Man United đã đánh bại Real Sociedad với tỉ số 4-0 để đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League mùa này. Hãy cùng nhìn lại 3 cầu thủ MU chơi ấn tượng nhất trong...
Owen Hargreaves lên tiếng về cơ hội vô địch Europa League của MUOwen Hargreaves lên tiếng về cơ hội vô địch Europa League của MU
Ngay sau chiến thắng 4-0 của MU trước Real Sociedad ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2020/21, người cũ Owen Hargreaves đã chia sẻ về cơ hội vô địch giải đấu...
Tiếp tục tỏa sáng, Bruno Fernandes vượt Paul ScholesTiếp tục tỏa sáng, Bruno Fernandes vượt Paul Scholes
Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục là nhân vật chính trong chiến thắng 4-0 của MU trước Real Sociedad, ngôi sao người Bồ đã vượt qua thành tích của huyền thoại...
Amad Diallo gây ấn tượng trong ngày ra mắt MUAmad Diallo gây ấn tượng trong ngày ra mắt MU
Tiền vệ Amad Diallo đã chính thức có màn ra mắt MU trong chuyến làm khách của Real Sociedad, dù chỉ chơi 10 phút nhưng cầu thủ người 18 tuổi đã gây ấn tượng...
Những điều rút ra sau trận Real Sociedad 0-4 MUNhững điều rút ra sau trận Real Sociedad 0-4 MU
Bruno Fernandes chính là người tạo nên sự khác biệt trong trận Real Sociedad 0-4 MU. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X