Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ ra 2 người hùng thầm lặng của MU trước Man City

Thứ Hai 08/03/2021 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes khẳng định bộ đôi tiền vệ trung tâm là những người hùng thầm lặng giúp Man United giành chiến thắng trước Man City đêm qua.
Bruno Fernandes và Luke Shaw là 2 cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất bên phía Man United. Những bàn thắng của họ giúp MU đánh bại Man City với tỉ số 2-0 ngay tại Etihad.

Tuy nhiên, Scholes cũng ấn tượng không kém với bộ đôi tiền vệ trung tâm Fred và McTominay. Theo Scholes, 2 cầu thủ này đặc biệt quan trọng trong việc giữ De Bruyne và Gundogan im hơi lặng tiếng.

Scholes chỉ ra 2 người hùng thầm lặng của MU trước Man City hình ảnh

Scholes chỉ ra 2 người hùng thầm lặng của MU trước Man City


“Một điều quan trọng là phải lựa chọn đúng hàng tiền vệ trước Man City. Tôi nghĩ Man United đã làm được. Fred và McTominay có một nhiệm vụ quan trọng. Bạn có thể thấy họ thi đấu chặt chẽ thế nào. Man City gần như không có khoảng trống nào. Fred và McTominay giành bóng và kiểm soát những pha phản công tốt. Mọi thứ vận hành hoàn hảo.

Những cầu thủ tốt nhất của Man City rõ ràng là De Bruyne và Gundogan. Vậy nên nếu bạn ngăn chặn họ thì bạn có cơ hội lớn để ngăn chặn Man City. Bạn phải nói rằng họ gần như không tạo được ảnh hưởng gì lên trận đấu.

Man United biết rằng họ cần phải giữ được sự chắc chắn, giữ tuyến tiền vệ chặt chẽ và kế hoạch này thật sự hoàn hảo”.


Scholes cũng dành lời khen cho Luke Shaw, cầu thủ đang tiếp tục có những đóng góp ấn tượng cho mặt trận tấn công ở vị trí hậu vệ trái.

“Thật tuyệt khi các cầu thủ khác trong đội ghi bàn. Đó không phải một cú sút gọn gàng nhất của Shaw nhưng nó đã vượt qua mọi hậu vệ. Bạn cần nhiều cầu thủ trong đội ghi bàn nếu muốn thắng các trận đấu lớn. Đối đầu với Man City, bạn không thể chỉ dựa vào những cầu thủ tương tự. Man United chơi tốt và xứng đáng với chiến thắng. Nếu họ có nhiều cầu thủ ghi bàn khác nhau, họ sẽ dễ thắng những trận đấu như thế này hơn”.


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/3: MU chốt giá bán De GeaĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/3: MU chốt giá bán De Gea
MU hét giá 50 triệu bảng cho De Gea, Man City không đủ tiền chiêu mộ Mbappe là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/3.
Yếu tố nào quyết định đến tương lai Anthony Martial ở Old Trafford?Yếu tố nào quyết định đến tương lai Anthony Martial ở Old Trafford?
Theo nhận định của cựu hậu vệ MU, Gary Neville thì việc Anthony Martial có thể trụ lại MU lâu dài hoàn toàn phụ thuộc vào chính phong độ của cầu thủ này.
David de Gea hạnh phúc bên con gái mới sinhDavid de Gea hạnh phúc bên con gái mới sinh
Thủ môn David de Gea tỏ ra hạnh phúc khi cùng bạn gái Edurne đón con gái Yanay mới chào đời, thủ thành của MU vừa đưa hai mẹ con từ bệnh viện về nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X