Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Chelsea chưa sẵn sàng vô địch Premier League"

Thứ Tư 16/12/2020 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng Chelsea chưa sẵn sàng vô địch Premier League mùa này nhưng sẽ không phải chờ quá lâu vì dàn cầu thủ trẻ quá tiềm năng.
Scholes cho rằng sự thiếu sáng tạo từ tuyến tiền vệ của Chelsea là điều được thể hiện trong 2 trận thua liên tiếp trước Everton và Wolves. Và đó là yếu tố khiến The Blues khó có thể vô địch Premier League ngay mùa giải này. Dẫu vậy, Scholes vẫn đặt niềm tin khá lớn vào Chelsea với nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng trong đội hình.

Scholes Chelsea chưa sẵn sàng vô địch Premier League hình ảnh

Scholes: "Chelsea chưa sẵn sàng vô địch Premier League"


“Tôi nghĩ Chelsea đang thiếu đi sự sáng tạo ở giữa sân. Bạn luôn biết Kante sẽ làm gì. 2 cầu thủ đá cạnh cậu ấy là Mount và Havertz thì vẫn còn trẻ. Họ sẽ là những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tôi nghĩ đó là lý do vì sao họ không thể vô địch Premier League năm nay. Họ vẫn chưa sẵn sàng.

Ở giữa sân, tôi nghĩ họ có những cầu thủ cần thời gian. Tôi rất ấn tượng với Mason Mount. Trong vài năm tới, cậu ấy sẽ đem về những chiến thắng cho Chelsea và ghi những bàn thắng giống như Lampard trước đây”.


Cựu cầu thủ Joe Cole thì đổ lỗi cho lịch thi đấu dày đặc khiến thể lực cầu thủ Chelsea suy giảm và khiến họ thất bại trong những trận đấu gần đây.

“Tôi nghĩ đây sẽ là mùa giải sít sao nhất từng có. Không gì tốt hơn là một trận thắng lớn ở derby, Chelsea cần phải giành chiến thắng trước West Ham và Arsenal. Lampard là một nhà vô địch, cậu ấy biết mình cần phải làm gì.

Chelsea đang có một đội hình trẻ. Là một cầu thủ trẻ, bạn không được phép chủ quan. Dần dần khi trưởng thành, bạn phải học cách chơi ổn định từng ngày chứ không phải là từng trận đấu nữa.

Tôi nghĩ trận đấu với West Ham vào thứ Hai tuần sau là một trận đấu hoàn hảo. Nó cũng mang lại cho đội bóng thời gian nghỉ ngơi dài hơn”.


Ngỡ ngàng: Kante dùng tay bắt bóng trong trận thua của Chelsea
Một hình ảnh chẳng biết diễn tả như thế nào đã xuất hiện trong trận đấu giữa Wolves vs Chelsea, khi tiền vệ N’Golo Kante đã có hành động tấu hài trên sân.
ĐIỂM TIN SÁNG 16/12: Ghi bàn trước, Chelsea nhận trái đắng phút bù giờ; Real thắng nhẹ nhàng
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 16/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Thấy gì sau trận Wolves 2-1 Chelsea?
Chelsea đã gây thất vọng khi thất bại 1-2 trên sân của Wolves ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Wolves vs Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X