Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes cảnh báo De Gea về viễn cảnh dự bị cho Dean Henderson

Thứ Sáu 19/03/2021 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes khẳng định De Gea sẽ phải hài lòng với vai trò thủ môn dự bị trong tương lai gần khi Dean Henderson luôn gây ấn tượng mạnh khi được trao cơ hội ra sân.
David de Gea đã từ bỏ suất đá chính ở Man United trong vài tuần để trở về Tây Ban Nha đón con gái đầu lòng. Thủ thành 30 tuổi được trở lại đội hình MU cho trận đấu với AC Milan tại Europa League. Tuy nhiên, De Gea chỉ có tên trên ghế dự bị khi Dean Henderson giữ sạch lưới lần thứ 6 trong chuỗi 7 trận gần đây.

Scholes cảnh báo De Gea về viễn cảnh dự bị cho Dean Henderson hình ảnh

Scholes cảnh báo De Gea về Dean Henderson


Huyền thoại Paul Scholes đã chia sẻ về trận chiến giành vị trí thủ môn số 1 của Man United giữa De Gea và Dean Henderson trên kênh BT Sport: “Tôi nghĩ bây giờ Henderson đã chiến thắng. Tôi nghĩ cậu ấy đã vươn lên kiểm soát.

Tôi nghĩ De Gea đã may mắn khi giữ được vị trí sau trận đấu với Everton. Cậu ấy mắc một vài sai lầm và có thể làm tốt hơn thế. Đó không phải là những sai lầm rõ ràng, nhưng tôi cảm thấy tự tin hơn khi có Dean Henderson ở đó. Chúng ta đều cảm thấy thoải mái hơn với Henderson.

Tôi không muốn chỉ trích gì De Gea. Cậu ấy đã là một thủ môn tuyệt vời ở Man United. Cậu ấy vẫn chơi ấn tượng và sẽ giữ được vị trí nếu Henderson không tận dụng cơ hội.

Tôi nghĩ đã đến lúc trao cho Dean Henderson một chuỗi trận trong đội và xem cậu ấy thể hiện ra sao. Henderson đã được chọn vào đội tuyển Anh và tôi nghĩ cậu ấy nên là thủ môn số 1 của đội tuyển nếu giữ phong độ này.

Henderson đã mắc sai lầm ngay trong trận đầu tiên, chúng ta biết điều đó. Nhưng cậu ấy đã thể hiện được bản lĩnh để quay lại. Một lần nữa, Dean Henderson đã chơi rất bình tĩnh, làm tất cả những gì cậu ấy cần làm và thi đấu vô cùng an toàn”.


Paul Scholes dự đoán khả năng vô địch Europa League của MU và ArsenalPaul Scholes dự đoán khả năng vô địch Europa League của MU và Arsenal
Huyền thoại MU - Paul Scholes dự đoán đội vô địch Europa League 2020/21, ông cho rằng đội bóng cũ MU và Arsenal là 2 ứng viên hàng đầu.
Đây! Hình ảnh fan MU mong chờ nhất từ đầu mùa giảiĐây! Hình ảnh fan MU mong chờ nhất từ đầu mùa giải
Sau trận thắng AC Milan và giành vé vào tứ kết Europa League, tiền vệ Bruno Fernandes đã đăng tải bức ảnh chung với Paul Pogba trong phòng thay đồ.
Chiêm ngưỡng bàn thắng thứ 2 của MU trước AC MilanChiêm ngưỡng bàn thắng thứ 2 của MU trước AC Milan
Không chỉ mỗi Paul Pogba biết cách ghi bàn, mà thủ môn Dean Henderson cũng toả sáng với pha cứu thua tương đương một bàn thắng trước Rossoneri.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X