Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno Fernandes không xứng đáng giành giải Cầu thủ hay nhất NHA"

Thứ Tư 03/03/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu "Quỷ đỏ" cho rằng có nhiều ngôi sao của Man City xuất sắc hơn Bruno Fernandes tại Premier League mùa này.
Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã gây ấn tượng khi góp công lớn giúp Man United đang đứng thứ 2 ở Premier League, chỉ thua kém Man City. Dù vậy, Bruno Fernandes lại thường mờ nhạt ở những trận đại chiến.

Scholes cho rằng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở mùa giải này nên thuộc về Man City, kể cả khi Bruno Fernandes có xuất hiện trong danh sách bình chọn.

Bruno Fernandes không xứng đáng giành giải Cầu thủ hay nhất NHA hình ảnh

Scholes: "Bruno Fernandes không xứng đáng giành giải Cầu thủ hay nhất NHA"


“Những gì Bruno Fernandes đem đến cho tập thể Man United bây giờ rõ ràng là vô cùng đặc biệt. Cậu ấy liên tục ghi bàn rồi kiến tạo – tiếc là không phải ở những trận đấu lớn!. Dẫu vậy, đóng góp của Fernandes cho MU là không thể phủ nhận.

Nhưng sau cùng thì Man United vẫn cần phải đoạt danh hiệu hay ít ra phải thắng các trận đấu lớn đồng nghĩa Bruno Fernandes cần phải xuất sắc hơn nữa chứ như hiện tại thì chưa đủ

Thực ra cũng cần phải thông cảm cho Bruno. Tại những cuộc đại chiến, hoàn toàn hợp lý khi MU chú trọng vào phòng ngự, cần có thêm người hỗ trợ cho bộ đôi trung vệ nhằm chống lại những hàng công thực sự mạnh.

Thế là, các tiền vệ trung tâm thường phải lùi sâu tham gia phòng ngự, khiến cho Bruno trở nên bơ vơ, không còn nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ những người xung quanh. Bởi vậy, vấn đề không hoàn toàn nằm ở khả năng của Bruno. Cậu ấy cần có ai thu hút được cầu thủ đối phương để tạo ra khoảng trống, không gian chơi bóng. Bruno cần phải trở thành ông chủ giữa sân, điều khiển được tuyến tiền vệ theo ý mình. Chỉ có như thế, cậu ấy mới phát huy hết năng lực

Đây sẽ là một vấn đề mà Man United cần phải giải quyết. Họ cần một trung vệ thực sự đẳng cấp, có thể áp chế và xông pha đoạt bóng từ các cầu thủ đối phương. Hãy nhìn Ruben Dias làm được những gì cho Man City. Mọi nhà vô địch Premier League những năm gần đây đều có mẫu trung vệ như thế: Vincent Kompany, Virgil van Dijk.

Bruno Fernandes gần như chắc chắn có tên trong danh sách bình chọn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Nhưng tôi luôn cho rằng danh hiệu cần phải được dành cho người chơi cho đội vô địch. Mà trong hoàn cảnh này thì có lẽ một cầu thủ của Man City xứng đáng được vinh danh".


Gạt kỷ lục, Pep Guardiola chỉ tập trung tới đại chiến với MUGạt kỷ lục, Pep Guardiola chỉ tập trung tới đại chiến với MU
Man City đã phản ứng tốt trước lời cảnh báo của Pep Guardiola rằng cầu thủ nào lơ là chủ quan sẽ phải ngồi dự bị với chiến thắng 4-1 trước Wolves.
Solskjaer thừa nhận MU khó chi tiêu mạnh tay vì Covid-19Solskjaer thừa nhận MU khó chi tiêu mạnh tay vì Covid-19
HLV Solskjaer cho hay Man United sẽ phải tính toán kỹ lưỡng ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới bởi điều kiện tài chính không còn cho phép bởi ảnh hưởng của đại dịch...
Điểm tin tối 2/3: MU tính gây sốc với VaraneĐiểm tin tối 2/3: MU tính gây sốc với Varane
MU sẵn sàng bạo chi vì trung vệ Varane hè tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục điểm tin tối ngày 2/3 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X