Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Schmeichel không quá vui sau chiến thắng của MU trước PSG

Thứ Năm 22/10/2020 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng Man United vẫn đang trong giai đoạn chuyển giao và chưa thể đạt được sự ổn định về mặt kết quả.
Mùa giải 2020/21 tiếp tục chứng kiến một Man United thi đấu trồi sụt. Họ mất điểm trước Crystal Palace ở Premier League và để thua Spurs tới 1-6. Nhưng Quỷ đỏ đã lọt vào đến tứ kết Cúp Liên đoàn Anh và mới có một màn trình diễn ấn tượng để giành chiến thắng trước PSG.

Huyền thoại Schmeichel hy vọng thắng lợi tại Parc des Princes có thể trở thành bàn đạp để Man United vươn xa. Nhưng anh thừa nhận MU vẫn là đội bóng đang trong giai đoạn chuyển giao và có thể phải đón nhận nhiều thất bại sốc trong thời gian tới.

Schmeichel không quá vui sau chiến thắng của MU trước PSG hình ảnh

Schmeichel không quá vui sau chiến thắng của MU trước PSG


“Trận thắng PSG thật ấn tượng và đó là điều mà chúng ta cần. Tôi nghĩ Man United đang trong giai đoạn chuyển giao và chúng ta sẽ thấy một vài kết quả không thích thú mấy và một vài kết quả phi thường. Trận thắng PSG vừa qua thật sự khiến NHM bùng nổ.

Tôi nghĩ đây là một màn trình diễn tuyệt vời và hàng thủ đã chơi chắc chắn. De Gea chơi ấn tượng. Wan-Bissaka và Tuanzebe đối đầu với những tiền đạo đẳng cấp hàng đầu nhưng cũng thể hiện được khả năng.

Trên hàng công, Man United cũng có những cầu thủ tự mình tạo ra được cơ hội và ghi bàn. Tôi nghĩ Rashford đã chứng minh được điều đó vào cuối trận đấu vừa qua.

Chúng ta đều hy vọng chiến thắng này sẽ đem lại cho các cầu thủ sự tự tin. Tôi không nghĩ những cầu thủ này sẽ ngủ quên trên chiến thắng. Đây là một đội hình trẻ và HLV sẽ nói với họ rằng chiến thắng này rất tốt. Nhưng đó là điều mà họ cần tái hiện sau đây 4 ngày trước Chelsea và khi chúng ta đối đầu với Leipzig sau đây 1 tuần.

Chúng ta không thể chơi 1 trận tốt và rồi nghĩ rằng mình đã về đích. Chúng ta là một đội bóng đang hoàn thiện và vẫn còn một chặng đường phải đi trước khi cạnh tranh được trên mọi đấu trường. Nhưng đây là một màn trình diễn ấn tượng và là một bước tiến dài đúng hướng”.


Cavani có thể tạo ảnh hưởng ở MU tương tự Bruno Fernandes
Huyền thoại Ryan Giggs khẳng định Edinson Cavani có thể tạo ra ảnh hưởng ngang bằng với Bruno Fernandes khi Man United đang thèm khát một tiền đạo đẳng cấp.
Đây! Lý do PSG thất bại trước MU
Darren Bent nhận định về trận PSG vs MU, cựu sao Tottenham đã chỉ ra lý do khiến đội bóng nước Pháp phải nhận thất bại.
Sao Chelsea ca ngợi Tuanzebe trước thềm đại chiến với MU
Tammy Abraham ca ngợi màn trình diễn của Tuanzebe trong trận gặp PSG tại Champions League vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X