Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Schmeichel: "Không ai dẫn dắt MU tốt hơn Solskjaer"

Thứ Sáu 01/10/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã phải trải qua nhiều áp lực trong thời gian gần đây nhưng huyền thoại Peter Schmeichel tin rằng không ai dẫn dắt MU tốt hơn nhà cầm quân người Na Uy.

Schmeichel tin tưởng Solskjaer hoàn toàn

Pha lập công muộn màng của Cristiano Ronaldo trước Villarreal đã giúp Man United giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trên sân nhà. Nó cũng chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp của “Quỷ đỏ”.

Trước trận thắng Villarreal, HLV Solskjaer phải đối diện với rất nhiều áp lực. Man United bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh và cũng bất ngờ đón nhận trận thua đầu tiên ở Premier League trước Aston Villa. Nhưng Peter Schmeichel tin rằng Solskjaer đang làm việc rất ổn tại Old Trafford.

Solskjaer

Schmeichel: Không ai dẫn dắt MU tốt hơn Solskjaer


“Mọi thứ vẫn đang vận hành khá tốt. Solskjaer bắt đầu công việc với tư cách là một HLV tạm quyền. Nhưng những gì ông ấy làm được là rất tốt. Có rất nhiều bài báo kêu gọi sa thải Ole. Nhưng nếu nghĩ thế thì hãy cho tôi một cái tên khác làm tốt hơn cậu ấy xem?

Ai có thể đến Man United và thay đổi đội bóng này chỉ trong vài giây ngắn ngủi chứ? Tôi không thấy ai làm được việc đó cả.

Tôi cảm thấy thoải mái khi Ole là HLV của Man United. ADN của đội bóng chảy trong người cậu ấy. Ole hiểu CLB và những điều cần phải làm trong hôm nay, tuần tới hay cả 5 năm tới.

Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng. CLB này luôn hướng đến giá trị lâu dài. Mỗi khi thành công, chúng ta luôn ở đỉnh cao trong một thời gian dài. Tôi hạnh phúc với những gì Ole đang làm và tôi cũng thấy sự tiến bộ rõ rệt của đội bóng”.


Adama Traore khiến MU và Liverpool vỡ mộngAdama Traore khiến MU và Liverpool vỡ mộng
Tiền vệ Adama Traore đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Wolves, điều đó khiến tham vọng sở hữu cầu thủ người TBN của MU và Liverpool đứng trước nguy cơ đổ...
MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0MU hạ Everton 2-1, Chelsea đánh bại Southampton 2-0
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng cả MU và Chelsea đều giành được chiến thắng ở vòng đấu này.
TIẾT LỘ: Ronaldo từng bị Sir Alex đuổi cổ vì... quá chămTIẾT LỘ: Ronaldo từng bị Sir Alex đuổi cổ vì... quá chăm
Trong giai đoạn đầu khoác áo MU, Cristiano Ronaldo từng khiến HLV Alex Ferguson giận dữ bởi thái độ tập luyện chăm chỉ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X