Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Schmeichel khẳng định "chuyên gia trụ hạng" là người hoàn hảo với MU

Thứ Tư 24/11/2021 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Peter Schmeichel khẳng định Steve Bruce là ứng viên hoàn hảo cho vị trí HLV tạm quyền ở Man United mùa này.

Schmeichel khẳng định Steve Bruce là người hoàn hảo với MU

Man United đang tìm kiếm HLV tạm quyền sau khi sa thải Solskjaer cuối tuần qua. Man United đã đàm phán với nhiều ứng viên nhưng Schmeichel hy vọng đội bóng sẽ bổ nhiệm một người biết CLB, đó là Steve Bruce.

Steve Bruce

Schmeichel khẳng định "chuyên gia trụ hạng" là người hoàn hảo với MU


Bruce từng có một thập kỷ thi đấu ở Man United với tư cách cầu thủ, giành 3 danh hiệu Premier League trong những năm 90. Tuy vậy, sự nghiệp HLV của ông không có gì đáng nói khi chỉ dẫn dắt những đội có mục tiêu trụ hạng như Newcastle, Birmingham, Sunderland, Hull City và Aston Villa trong 20 năm qua. Hiện tại, ông đang thất nghiệp sau khi bị Newcastle sa thải.

“Tôi mong muốn có ai đó đến và gây áp lực với các cầu thủ”, Schmeichel nói sau trận thắng Villarreal của Man United. “Một tiếng nói mới, bắt họ phải ra sân và thể hiện tốt. Họ không cần ai đó tạo ra sự thay đổi đáng kể về lối chơi hay hệ thống, để dễ cho HLV sau đó của Man United làm việc hơn.

Man United cần một người cải thiện khâu phòng ngự, không để thủng lưới. Họ không nên để thủng lưới nhiều như thế và ai đó được bổ nhiệm cần phải tập trung cải thiện điều đó.

Bạn phải đi những bước nhỏ, không thể nhảy cóc và nói chúng ta sẽ chơi pressing. Bạn không thể làm thế, bước đầu tiên là tạo sự tự tin cho tất cả mọi người trong đội.

Tôi thích ý tưởng đó, xét trên phương diện HLV tạm quyền. Hãy tìm ai đó biết CLB. Hãy tìm ai đó mà CLB cũng biết họ nữa. Một người như là Steve Bruce, sẽ thật là tuyệt vời”.


Pha cản phá khó tin của David De Gea trước VillarrealPha cản phá khó tin của David De Gea trước Villarreal
Thủ môn David De Gea đã có một pha cản phá cực kỳ ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của MU trước Villarreal, ngôi sao người TBN đang duy trì phong độ cực cao.
Klopp: Tôi không nghĩ đến MU dù chỉ 1 giâyKlopp: Tôi không nghĩ đến MU dù chỉ 1 giây
Trước thềm trận đấu với Porto vào đêm nay, HLV Jurgen Klopp đã nhận được một câu hỏi lạ lùng trong phòng họp báo.
Bruno Fernandes lập kỷ lục trong trận thắng đầu tay của M.Carrick tại MUBruno Fernandes lập kỷ lục trong trận thắng đầu tay của M.Carrick tại MU
Tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes vừa tạo ra một thành tích thi đấu mà chưa ai làm được. Đó là kiến tạo cho đồng đội ghi bàn trong cả 5 trận đấu tại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X