Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sảy chân trước Tottenham, dàn sao Liverpool vẫn quyết tâm đua vô địch

Chủ Nhật 08/05/2022 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho và Van Dijk đều khẳng định quyết tâm tiếp tục bám đuổi Man City sau khi Liverpool sảy chân trước Tottenham trong cuộc đua vô địch.

Sảy chân trước Tottenham, dàn sao Liverpool vẫn quyết tâm đua vô địch

Liverpool đã tạm thời vượt qua Man City để giành ngôi đầu bảng xếp hạng sau trận hòa Spurs tại Anfield hôm thứ Bảy. Tuy nhiên, Man City còn một trận đấu trong tay và đang được đánh giá là có khả năng cao sẽ bảo vệ được ngôi vương Premier League.

Liverpool

Sảy chân trước Tottenham, dàn sao Liverpool vẫn quyết tâm đua vô địch


Sau trận đấu, Fabinho thừa nhận chức vô địch Premier League đã trôi xa khỏi tầm tay Liverpool nhưng anh cũng hứa hẹn cùng các đồng đội chiến đấu đến trận cuối cùng.

“Tottenham đã chơi một trận rất tốt. Họ là một trong những đội phản công tốt nhất. Chúng tôi phòng ngự tương đối tốt, họ không tạo ra được nhiều cơ hội. Nhưng với chất lượng trong đội hình, họ vẫn ghi được 1 bàn thắng.
Thật tốt khi Diaz ghi bàn cho chúng tôi và đặt áp lực lên Tottenham. Nhưng sau cùng thì kết quả là 1-1 và chúng tôi chỉ có 1 điểm. Chúng tôi sẽ lấy 1 điểm này. Chúng tôi sẽ itepes tục chiến đấu.

Chúng tôi biết rằng chúng tôi đang chiến đấu với một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Chúng tôi biết rằng nếu mình mất điểm trong cuộc chiến với Man City, có thể sẽ phải trả giá bằng danh hiệu.

Nhưng chúng tôi cũng là con người và họ cũng là con người. Chúng tôi hy vọng họ sẽ mất điểm và như tôi đã nói, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu”.


Van Dijk cũng đồng tình với quan điểm của Fabinho khi Liverpool mất điểm ở Anfield lần đầu tiên từ tháng 10 năm ngoái: “Dĩ nhiên chúng tôi biết kế hoạch của Tottenham, chúng tôi biết chất lượng của họ, nhất là trong khâu phản công. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã chơi không đủ tốt khi có bóng.

Thật tệ khi mất điểm, nhưng chúng tôi cần phải hồi phục và chơi những trận đấu còn lại. Chúng tôi phải khen ngợi Tottenham vì họ đã tạo ra những cơ hội tốt. Chúng tôi đã tìm kiếm bàn gỡ hòa và có được nó. Chúng tôi tìm kiếm bàn thắng quyết định nhưng không có được nó hôm nay.

Chúng tôi đều là người bình thường nên việc chúng tôi có cảm giác như thế này khi mất điểm là bình thường”.


Cầu thủ Tottenham thất vọng vì không thể đánh bại LiverpoolCầu thủ Tottenham thất vọng vì không thể đánh bại Liverpool
HLV Conte của Tottenham chia sẻ rằng cầu thủ của ông cảm thấy tiếc nuối khi chỉ có trận hòa trước Liverpool.
Điểm nhấn Liverpool 1-1 Tottenham: Xuất hiện bước ngoặt trong cuộc đua vô địch?Điểm nhấn Liverpool 1-1 Tottenham: Xuất hiện bước ngoặt trong cuộc đua vô địch?
Trận đấu Liverpool vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, với kết quả này, nếu Man City thắng Newcastle, họ sẽ tạo ra khoảng cách 3 điểm với Lữ đoàn đỏ....
Conte: Liverpool đã chơi không đúng sứcConte: Liverpool đã chơi không đúng sức
Antonio Conte hài lòng với 1 điểm có được trước Liverpool, đồng thời khẳng định dồn toàn lực cho trận đại chiến với Arsenal vì tấm vé dự Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X