Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Willian, Fulham chuẩn bị đón đồng đội Neymar, Mbappe

Thứ Tư 31/08/2022 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Premier League mùa này đang tích cực mua sắm nhằm gia tăng chất lượng đội hình và Laywin Kurzawa rất có thể là cầu thủ tiếp theo cập bến Fulham.

Fulham mua sao PSG

Fulham đang có khởi đầu khá thuận lợi tại Premier League năm nay khi mới chỉ để thua 1 trận sau 5 trận đầu tiên và hiện đang xếp thứ 6. Phong độ cao của Mitrovic giúp Fulham giành những điểm số quan trọng để có thể có lợi thế trong cuộc đua trụ hạng sau này.

Ở những ngày cuối của phiên chợ hè, Fulham tiếp tục mua sắm nhằm gia tăng sức cạnh tranh. Cái tên đầu tiên được đội bóng này nhắm tới là tiền vệ Willian. Một cái tên đáng chú ý khác đang trên đường tới Fulham là Laywin Kurzawa, hậu vệ của PSG.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, hai bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân và chỉ chờ ngày kiểm tra y tế. Được biết, PSG sẽ cho Kurzawa tới Fulham dưới dạng cho mượn không kèm điều khoản mua đứt. Hậu vệ người Pháp sẽ có mặt tại London trong ngày 31/8 để hoàn tất các thủ tục liên quan.

Sau Willian, Fulham chuẩn bị đón đồng đội Neymar, Mbappe 1
Fulham "giải cứu" Layvin Kurzawa khỏi Fulham

Hợp đồng của Kurzawa với PSG còn thời hạn tới năm 2024 nhưng đội bóng nước Pháp không còn mặn mà với hậu vệ 30 tuổi. Mùa giải trước, Kurzawa ra sân vỏn vẹn 9 phút cho PSG và không có trận nào thi đấu tại Ligue 1. Kể từ khi tới PSG từ năm 2015, chưa mùa nào hậu vệ này thi đấu quá 20 trận tại Ligue 1 trong một mùa giải.

Hè năm nay, PSG nỗ lực thanh lý bớt những cầu thủ không còn trong kế hoạch và Kurzawa là một trong số đó. Với sự xuất hiện của tân binh Nuno Mendes, cơ hội cho hậu vệ người Pháp gần như là không còn và chuyển tới đội bóng khác là lựa chọn hợp lý cho cả Kurzawa lẫn PSG.

Theo thông tin được xác nhận bởi HLV Marcos Silva, Fulham sẽ nỗ lực hoàn tất ba thương vụ: Kurzawa, Willian và Justin Kluivert trong ngày cuối TTCN. Vướng mắc hiện tại nằm ở bản hợp đồng với Justin Kluivert khi cầu thủ này chưa được cấp giấy phép lao động tại Anh.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X