Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Vidic, tới Ferdinand ra mặt bảo vệ Harry Maguire

Thứ Ba 12/04/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo vệ Harry Maguire và cho rằng cầu thủ này chỉ đơn giản là không hợp với lối chơi của MU.

Sau Vidic, tới Ferdinand ra mặt bảo vệ Harry Maguire

Maguire đã phải đón nhận những chỉ trích nặng nề cho những màn trình diễn dưới trung bình ở Man United mùa này. Maguire mắc phải nhiều sai lầm và khiến hàng phòng ngự của MU thủng lưới 42 lần trong 31 trận đấu ở Premier League.

Tuy nhiên, Maguire vẫn chơi tốt ở đội tuyển Anh. Cầu thủ 29 tuổi đã tỏa sáng trong hành trình đi tới trận chung kết Euro 2020 của đội tuyển Anh hè năm ngoái.

Jamie Carragher chỉ ra lý do Harry Maguire chơi tệ ở MU

Maguire phải nhận nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây


Ferdinand tin rằng Maguire thành công ở đội tuyển quốc gia hơn là nhờ lối chơi phù hợp. Ở Tam sư, Maguire được bố trí đá lệch trái trong sơ đồ 3 trung vệ. Ferdinand cũng so sánh Maguire với những khó khăn mà Gerard Pique gặp phải dưới thời Sir Alex Ferguson.

“Trong màu áo đội tuyển Anh, Maguire chơi rất ấn tượng. Bạn không thể nói rằng cậu ấy là một cầu thủ hết đát. Đội tuyển Anh đã chơi một thứ bóng đá có lẽ là phù hợp với Maguire hơn.

Gerard Pique cũng từng thi đấu ở Man United. Cậu ấy có lẽ khó đạt được một sự nghiệp tương tự như ở Barcelona nếu ở lại Man United vì cách mà cậu ấy chơi. Lối chơi của Man United không phù hợp với cậu ấy.

Nhưng cũng có vấn đề nằm ở phong độ và sự tự tin. Maguire bị ảnh hưởng nhiều từ điều này. Dù bạn có là ai, Messi, Ronaldo, Zidane, Mbappe, bạn sẽ không giữ được đẳng cấp tương đương khi sự tự tin xuống thấp”.


Cuối tuần qua, Everton có được bàn thắng duy nhất trước MU nhờ cú sút đập người Maguire đổi hướng bay vào lưới De Gea. Hiện tại, “Quỷ đỏ” kém vị trí thứ 4 của Tottenham tới 6 điểm khi mùa giải còn 7 vòng đấu. Cơ hội để tham dự Champions League mùa sau của MU đang bị thu hẹp dần.

Vidic: Người ta chỉ chờ Maguire phạm sai lầm để chế nhạoVidic: Người ta chỉ chờ Maguire phạm sai lầm để chế nhạo
Cựu trung vệ của Man Utd, Nemanja Vidic đã đưa ra gợi ý giúp Maguire tìm lại phong độ tốt nhất.
Fabrizio Romano tiết lộ ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở MUFabrizio Romano tiết lộ ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở MU
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng HLV Erik ten Hag không muốn lặp lại những sai lầm trong chuyển nhượng mà MU mắc phải trong những năm gần...
Payet: Tôi từ chối MU để gia nhập MarseillePayet: Tôi từ chối MU để gia nhập Marseille
Dimitri Payet khẳng định anh đã từ chối Man United để gia nhập Marseille vào năm 2017.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X