Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Tottenham, đến Leicester "vỡ trận" vì Covid-19

Thứ Năm 09/12/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers xác nhận có 7 cầu thủ Leicester vắng mặt ở trận đấu với Napoli tại Europa League vì bùng phát Covid-19 trong đội.

Leicester cũng bùng phát Covid-19


Ademola Lookman, Kelechi Iheanacho, Ayoze Perez, Daniel Amartey, Jannik Vestergaard, Filip Benkovic và Vontae Daley-Campbell là những cầu thủ không di chuyển cùng toàn đội Leicester tới Napoli. 3 thành viên khác trong ban huấn luyện cũng vắng mặt ở trận đấu này. Dù vậy, không phải tất cả đều nhiễm Covid-19 mà một số cầu thủ bị ốm.

Sau Tottenham, đến Leicester vỡ trận vì Covid-19 hình ảnh

Sau Tottenham, đến Leicester "vỡ trận" vì Covid-19


HLV Brendan Rodgers nói: “Chúng tôi bắt đầu thấy một vài ca nhiễm mới và ưu tiên của chúng tôi luôn là sức khỏe cầu thủ và tôn trọng quốc gia mà chúng tôi di chuyển đến. Chúng tôi vẫn có một đội hình mạnh. Chúng tôi đã thực hiện vài xét nghiệm. Chúng tôi đã xét nghiệm một lần nữa vào sáng thứ Năm trước khi lên chuyến bay.

Chúng tôi đã áp dụng mọi biện pháp để đến đây theo cách an toàn nhất. Chúng tôi không chấp nhận mạo hiểm với bất kỳ ai”.


Như vậy, Leicester là đội bóng tiếp theo ở Premier League bùng phát Covid-19 trong tuần này. Mới đây, HLV Antonio Conte xác nhận Tottenham đã mất 8 cầu thủ đội một và 5 thành viên ban huấn luyện vì dương tính với Covid-19.

Hồi tháng 3 năm ngoái, chính Leicester cũng từng bị giáng một đòn mạnh bởi Covid, chỉ vài ngày trước khi Premier League tạm hoãn 3 tháng trong đợt phong tỏa đầu tiên của nước Anh.

Cuối tuần này, Leicester sẽ có trận đấu với Newcastle. Khi được hỏi về trận đấu này, Rodgers nói: “Tôi chỉ nhìn vào trận gần nhất. Chúng tôi tập trung vào những cầu thủ ở đây để chuẩn bị cho một trận đấu lớn ở Europa League. Sau đó chúng tôi sẽ xem tình hình phát triển thế nào trong những ngày tới”.

Một chiến thắng trước Napoli sẽ giúp Leicester đi tiếp ở Europa League với ngôi nhất bảng. Trong khi đó, nếu bị cầm hòa thì họ sẽ phải hài lòng với vị trí nhì bảng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X