Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Sau nửa mùa giải, MU đã san bằng thành tích cả mùa trước

Thứ Tư 11/01/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải 2022/2023 mới trôi qua phân nửa nhưng MU đã có 20 trận thắng, ngang bằng với số chiến thắng của đội ở cả mùa giải trước.

MU cân bằng số trận thắng bằng mùa trước

Charlton Athletic không phải đối thủ của MU, nhất là khi được đá trên sân nhà Old Trafford. Man Utd dễ dàng có chiến thắng 3-0 và điền tên mình vào bán kết. Chuỗi trận thắng liên tiếp của MU đã kéo dài tới con số 6, quan trọng hơn, 5 trong 6 trận đấu đã qua MU không để lọt lưới bàn nào.

Với chiến thắng mới nhất trước Charlton, MU đã đánh dấu trận thắng thứ 20 ở mùa giải năm nay. Quan trọng hơn, MU có 20 chiến thắng chỉ sau 27 trận kể từ đầu mùa, đạt tỉ lệ 74%, con số rất cao.

20 cũng là số trận thắng của Man Utd ở cả mùa giải 2021/2022. Còn nhớ, mùa giải trước chứng kiến quá nhiều biến động ở cả thượng tầng lẫn lực lượng của MU. Hệ quả là sau 49 trận, Man Utd chỉ thu về 20 chiến thắng, con số đáng báo động.

Sau nửa mùa giải, MU đã san bằng thành tích cả mùa trước 1
MU có số trận thắng bằng với cả mùa giải trước

HLV Erik ten Hag tiếp quản một Man Utd ngổn ngang những vấn đề ở đầu mùa giải 2022/2023. Mọi chuyện càng đáng báo động khi MU thua đau ở hai trận mở màn mùa giải mới. Nhưng ten Hag nhanh chóng bắt tay vào giải quyết từng vấn đề.

Thành quả là MU dần tiến bộ qua từng trận đấu. Bên cạnh đó, HLV người Hà Lan cũng đi vào lịch sử MU khi trở thành người nhanh nhất cùng MU giành được 20 chiến thắng. Tính đến thời điểm này, có thể coi những toan tính của cựu HLV Ajax đang đi đúng hướng.

Chiến thắng nhẹ nhàng trước Charlton tiếp thêm động lực cho MU trước trận đại chiến với Man City sắp tới. Còn nhớ, ở lượt đi, MU thua tan tác đối thủ với tỉ số 3-6 và ở lượt về này, thầy trò Erik ten Hag sẽ nỗ lực đạt kết quả tốt nhất trước đại diện cùng thành phố.

Chấm điểm cầu thủ MU trước Charlton: Fred và Rashford sáng nhấtChấm điểm cầu thủ MU trước Charlton: Fred và Rashford sáng nhất
Manchester Evening News đã chấm Fred và Rashford điểm cao nhất trong chiến thắng 3-0 của MU trước Charlton ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.
MU trả giá đắt sau chiếc vé vào bán kết cúp Liên đoàn AnhMU trả giá đắt sau chiếc vé vào bán kết cúp Liên đoàn Anh
MU đã đánh bại Charlton 3-0 để có mặt ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, nhưng chiến thắng của Quỷ đỏ không được trọn vẹn khi Diogo Dalot dính chấn thương.
Khủng khiếp với phong độ ghi bàn của Marcus RashfordKhủng khiếp với phong độ ghi bàn của Marcus Rashford
Kể từ sau VCK World Cup 2022, tiền đạo Marcus Rashford đang đạt phong độ cực cao, anh vừa lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của MU trước Charlton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X