Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Haaland, tới lượt Ruben Dias đáp trả Trent Alexander-Arnold

Thứ Sáu 08/03/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Dias đã lên tiếng đáp trả lời nhận xét của Trent Alexander-Arnold về cú ăn ba của Man City mùa giải trước.

Ruben Dias đáp trả Alexander-Arnold

Đại chiến giữa Liverpool vs Man City được hâm nóng bởi phát biểu gây tranh cãi của Trent Alexander-Arnold. Hậu vệ người Anh cho rằng cú ăn ba của Man City mùa trước rất ấn tượng, nhưng những gì Liverpool giành được có ý nghĩa hơn.

Phát biểu của Arnold gây ra tranh cãi lớn. Erling Haaland sau đó đá đều việc cầu thủ của Liverpool chưa từng giành cú ăn ba nên sẽ không hiểu cảm giác giành ba danh hiệu như thế nào.

Sau Haaland, tới lượt Ruben Dias đáp trả Trent Alexander-Arnold 1
Ruben Dias và Erling Haaland đáp trả lời khích bác của Alexander-Arnold

Sau Haaland, Ruben Dias cũng có động thái đáp trả lời nhận xét của Arnold. Hậu vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ với BBC Sport Manchester: "Tôi cho rằng chỉ khi nào đội bóng giành được cú ăn ba thì cầu thủ cũng như CĐV mới hiểu được cảm giác ăn ba là như thế nào.

Thành công của Man City sẽ được thể hiện qua việc chúng tôi không để tâm tới mấy nhận xét kiểu này. Bởi lẽ chúng tôi biết mình đã làm được những gì, đã chinh phục được đỉnh cao nào. Chúng tôi cũng sẽ không nhận xét về thành tích của đội bóng khác.

Man City chỉ tập trung cho mục tiêu của mình và sẽ làm mọi thứ vì mục tiêu đó. Thành công của các đội bóng khác xuất phát từ những nỗ lực của họ. Nhưng như tôi đã nói, giờ Man City chỉ tập trung cho chính mình và tôi tin đó là cách để cả đội trở thành đội bóng vĩ đại."

Hiện Liverpool đang dẫn đầu Premier League với một điểm nhiều hơn Man City. Trận đại chiến tới có ý nghĩa quyết định tới phần còn lại của cuộc đua vô địch mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X