Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Fofana, Chelsea tiếp tục "nhòm ngó" một cầu thủ của Leicester

Thứ Tư 03/08/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Anh cho hay Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ Jamie Vardy của Leicester để giải bài toán tiền đạo của đội bóng này.

Chelsea nhắm Vardy

Mùa hè năm nay, Chelsea không mua sắm quá rầm rộ. Đội bóng thành London mới chỉ chốt được hai bản hợp đồng với Sterling và Koulibaly. Mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu và khó có thể coi thầy trò Tuchel đang có bước chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Theo thông tin từ 90min, Chelsea đang tính đến việc chiêu mộ tiền đạo Jamie Vardy của Leicester để giải bài toán trên hàng công. Ghi bàn là một bài toán đau đầu với HLV Tuchel kể từ thời điểm ông tới Chelsea và vấn đề càng lớn với Chelsea sau khi Lukaku rời sân Stamford Bridge.

Thậm chí, bài toán sẽ càng thêm phức tạp với Tuchel nếu thời gian tới Timo Werner cũng nói lời chia tay đội bóng thành London. Mối quan hệ giữa Tuchel và học trò đồng hương không được tốt và cựu sao RB Leipzig sẵn sàng hồi hương khoác áo đội bóng cũ. Trong trường hợp Werner ra đi, Chelsea sẽ gặp khủng hoảng trên hàng công.

Sau Fofana, Chelsea tiếp tục nhòm ngó một cầu thủ của Leicester 1
Jamie Vardy được Chelsea theo sát

Không chỉ Chelsea mà MU cũng đang theo rất sát những diễn biến giữa Vardy và Leicester City. Tiền đạo người Anh còn một năm hợp đồng với "Bầy cáo" nhưng hiện tại hai bên vẫn chưa đi tới thỏa thuận nào về việc gia hạn hợp đồng.

Mùa giải 2021/2022, Vardy ghi 17 bàn sau 33 trận đấu trên mọi đấu trường cho đội bóng của HLV Brendan Rodgers. Tuy vậy, Leicester lại không có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Chưa kể, mùa hè năm nay, đội chủ sân King Power cũng chưa mua bất cứ cầu thủ nào, thậm chí đội trưởng Kasper Schmeichel đã gia nhập OG Nice với giá 1 triệu Euro.

Vardy được đánh giá là bản hợp đồng "chữa cháy" chất lượng với cả MU lẫn Chelsea. Cầu thủ 35 tuổi vẫn sở hữu bộ kỹ năng toàn diện của một tiền đạo hàng đầu. Chưa kể, chân sút của Leicester đã có kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League và một bản hợp đồng ngắn hạn với Vardy là lựa chọn không hề tồi trong bối cảnh cả MU lẫn Chelsea đều gặp vấn đề ở hàng công.

Chelsea nhảy vào cuộc đua sở hữu tuyển thủ Italia cùng LiverpoolChelsea nhảy vào cuộc đua sở hữu tuyển thủ Italia cùng Liverpool
Trong một động thái mới đây, CLB Chelsea đã bất ngờ hướng sự chú ý của mình tới trụ cột tuyến giữa của đội bóng Inter Milan.
NÓNG: Vụ MU chiêu mộ De Jong có biến lớn NÓNG: Vụ MU chiêu mộ De Jong có biến lớn
Theo đó tờ DallyMail đưa tin CLB Chelsea đã bất ngờ nhảy vào cuộc để có được chữ ký của tiền vệ Frenkie de Jong bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt từ phía MU.
Chelsea muốn có thêm 3 bản hợp đồng khủng Chelsea muốn có thêm 3 bản hợp đồng khủng
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Chelsea đã bắt đầu đàm phán với Barcelona để ký hợp đồng với Frenkie de Jong trước Manchester United. Ngoài ra họ còn muốn có thêm 2 hậu vệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X