Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 144 trận, thành tích của Solskjaer chưa thể sánh bằng Mourinho

Chủ Nhật 02/05/2021 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 144 trận dẫn dắt Man United, thành tích của Solskjaer vẫn chưa bằng những gì mà Mourinho làm được.
Solskjaer đã chính thức san bằng số trận dẫn dắt của Mourinho ở Man United. Và thành tích của hai vị HLV này không có mấy sự khác biệt.

Trận thắng 6-2 trước Roma là trận thứ 144 mà Solskjaer dẫn dắt Man United kể từ khi lên nắm quyền vào tháng 12/2018. Đó là một trận đấu khắc họa rõ nét hình ảnh của MU dưới thời Solsa. Họ chơi hiệp 1 tệ hại nhưng đã lội ngược dòng thành công và thắng 6-2 chung cuộc.

Thành tích của MU thời hậu Van Gaal

Sau 144 trận, thành tích của Solskjaer chưa thể sánh bằng Mourinho


Đó là chiến thắng thứ 82 của MU dưới thời Solskjaer. Ông chỉ còn kém Mourinho 2 chiến thắng nữa. Trong 144 trận dẫn dắt MU, Mourinho đem về 84 chiến thắng. Cả Solskjaer lẫn Mourinho đều phải nhận 32 trận hòa.

Man United ghi được 268 bàn và thủng lưới 140 bàn, trung bình có 2.83 bàn mỗi trận. Cách tiếp cận thiên về phòng ngự của Mourinho chứng kiến MU ghi 244 bàn nhưng chỉ thủng lưới 121 bàn. Tổng cộng Man United có 365 bàn trong giai đoạn đó, trung bình 2.53 bàn/trận.

Dưới thời Van Gaal, Man United có tỉ lệ chiến thắng thấp hơn Solskjaer và Mourinho. Van Gaal đạt tỉ lệ thắng 52.43% trong 103 trận dẫn dắt Man United. Tỉ lệ thắng của Solskjaer là 56.94% còn Mourinho là 58.33%. Để so sánh, tỉ lệ thắng của Sir Alex Ferguson là 59.67% với số trận dẫn dắt “Quỷ đỏ” nhiều hơn những người tiền nhiệm đáng kể, lên đến khoảng 1.500 trận.

David Moyes là người dẫn dắt Man United ít nhất, chỉ 51 trận. Tuy vậy, ông có tỉ lệ thắng tốt hơn Van Gaal với 52.94%. Tuy nhiên, ông không có danh hiệu cần thiết để ở lại MU lâu dài. Solskjaer có thể sẽ phá được dớp trắng tay ở mùa giải này với danh hiệu Europa League lơ lửng trước mắt.

Xác nhận: Sancho có thỏa thuận miệng rời DortmundXác nhận: Sancho có thỏa thuận miệng rời Dortmund
Giám đốc thể thao Michael Zorc khẳng định Jadon Sancho có thỏa thuận miệng với Dortmund về việc ra đi nếu đạt được những điều kiện cụ thể.
MU và Arsenal có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”MU và Arsenal có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”
Cuộc đua giành chữ ký Ben White trở nên sôi động khi Man Utd và Arsenal phải cạnh tranh cùng Dortmund.
MU thăng tiến, Solskjaer mong Pogba và Cavani không dứt áo ra điMU thăng tiến, Solskjaer mong Pogba và Cavani không dứt áo ra đi
Ole Gunnar Solskjaer hy vọng rằng sự tiến bộ của Man United trong mùa giải này sẽ thuyết phục Paul Pogba và Edinson Cavani ở lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X