Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp mất dàn sao Brazil, Klopp bực ra mặt

Thứ Bảy 25/09/2021 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp kêu gọi các cơ quan có thẩm quyền nhanh chóng tìm giải pháp để các cầu thủ Brazil ở Premier League không phải cách ly sau khi thực hiện nghĩa vụ ở ĐTQG.

Klopp phàn nàn về thủ tục cách ly với cầu thủ Nam Mỹ

2 ngôi sao của Liverpool là Alisson và Fabinho dự kiến sẽ tập trung cùng ĐT Brazil để thi đấu ở vòng loại World Cup vào tháng 10 tới. Nhưng theo luật ở nước Anh, họ sẽ phải cách ly 10 ngày khi trở lại vì các quốc gia Nam Mỹ vẫn bị xem là vùng đỏ. Đó cũng là vấn đề khiến các đội bóng Premier League từ chối nhả người hồi đầu tháng 9 này.

Klopp

Liverpool sắp mất dàn sao Brazil, Klopp bực ra mặt


Chia sẻ trước chuyến làm khách của Liverpool trước Brentford, HLV Klopp hy vọng các cơ quan hữu quan sẽ sớm tìm ra một giải pháp.

“Cần phải có một giải pháp bởi vì chúng ta không thể cứ để nó diễn ra như thế và nói rằng đó không phải là một vấn đề. Nó là một vấn đề đấy. Tôi tin chắc rằng họ đang làm việc để giải quyết nó. Thực ra tôi biết là họ đang cố gắng nhưng vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra cả”.


Ở loạt trận quốc tế lần này, các đội tuyển Nam Mỹ tiếp tục phải đá thêm 1 trận để hoàn tất vòng loại World Cup kịp thời hạn. Trận đấu cuối cùng của Brazil là trước Uruguay diễn ra chỉ 35 tiếng trước khi Liverpool đối đầu Watford.

“Tôi kỳ vọng các cầu thủ của mình sẽ lên đường. Không có ai nghĩ về lịch thi đấu vào lúc này và cho rằng nó chỉ là vấn đề của Liverpool chứ không phải của ai khác. Tốt cho Watford thôi, nhưng tôi không biết tại sao không có ai phản ứng với lịch đấu như thế.

Hãy tìm cách giải quyết nó. Đó là một điều không tốt với các cầu thủ và cả CLB. Tôi hy vọng sau cùng thì chính phủ sẽ đưa ra một giải pháp”.


Người cũ tiết lộ về cuộc “nội chiến” từng xảy ra ở LiverpoolNgười cũ tiết lộ về cuộc “nội chiến” từng xảy ra ở Liverpool
Cựu hậu vệ Liverpool, Ragnar Klavan tiết lộ HLV Jurgen Klopp sẵn sàng làm tất cả để chứng minh quan điểm của mình kể cả to tiếng với học trò.
Gomez trầm trồ với tiềm năng của một sao trẻ LiverpoolGomez trầm trồ với tiềm năng của một sao trẻ Liverpool
Joe Gomez đã ca ngợi đồng đội Kaide Gordon tại Liverpool và tin rằng không có giới hạn nào cho cầu thủ trẻ này.
Bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: Liverpool dễ thở, Arsenal và Man City gặp khóBốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh: Liverpool dễ thở, Arsenal và Man City gặp khó
Ngay sau khi những trận đấu ở vòng 3 kết thúc, lễ bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đã được tiến hành. Bộ đôi Micah Richards và Harry Redknapp đã chọn ra nhiều...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X