Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sao xịt" Arsenal lên tiếng về bến đỗ mới của Richarlison

Thứ Sáu 01/07/2022 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere, cựu tiền vệ Arsenal cho rằng Richarlison sẽ là sự bổ sung giá trị cho Tottenham.

Richarlison phù hợp với Tottenham

Tottenham đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Richarlison từ Everton với mức giá 50 triệu Bảng cộng thêm 10 triệu Bảng phụ phí. Hai bên đã thống nhất các điều khoản liên quan và đội bóng thành London đang chuẩn bị công bố bản hợp đồng với cầu thủ người Brazil.

Richarlison sẽ là phương án bổ sung giá trị cho Tottenham, nhất là khi đội bóng này sẽ dự Champions League mùa tới. Đánh giá về bản hợp đồng bất ngờ của "Gà trống", "sao xịt" một thời của Arsenal, Jack Wilshere cho hay: 

"Tôi nghĩ rằng Richarlison sẽ gia tăng chất lượng đội hình của Tottenham, chắc chắn là như vậy, cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể gây đột biến và sẽ là người tạo nên khác biệt.

Là một fan của Arsenal, tôi cũng không cảm thấy quá tiếc khi Richarlison gia nhập kình địch cùng thành phố, nhưng tiền đạo này là mẫu cầu thủ đáng xem.

Sao xịt Arsenal lên tiếng về bến đỗ mới của Richarlison 1
 Richarlison sẽ là sự bổ sung chất lượng của Tottenham

Năm nay Richarlison đã 25 tuổi, tức là cũng không còn trẻ nữa. Với mọi cầu thủ, sẽ có những thời điểm quan trọng nơi bạn vươn lên từ chỗ một cầu thủ tiềm năng tới một cái tên xuất sắc và phải thừa nhận rằng HLV Conte là người có thể giúp cầu thủ làm được điều đó.

Thật lòng mà nói, nếu tôi là HLV của Arsenal và đội bóng chiêu mộ Richarlison, tôi cũng chưa chắc điền tên cậu ấy vào đội hình xuất phát. Richarlison có năng lực, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu ấy sẽ chiếm được vị trí trong đội hình chính."

Trước Richarlison, Spurs đã chiêu mộ thành công Fraser Forster, Ivan Perisc (đều chuyển nhượng tự do) và Yves Bissouma (giá 25 triệu bảng). Thậm chí đội bóng này còn đang đưa Lenglet của Barca vào tầm ngắm và không giấu ý định đưa hậu vệ này về London.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X