Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chia tay cầu thủ đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022

Thứ Tư 05/01/2022 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Birmingham xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ Teden Mengi từ Man United theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Sao trẻ Teden Mengi chia tay MU

Teden Mengi sẽ chuyển đến Birmingham thi đấu cùng với một cầu thủ trẻ khác của Man United là Tahith Chong. Mengi được kỳ vọng sẽ vá víu được hàng phòng ngự dở tệ của Birmingham.

Hiện tại, Birmingham đang đứng ở vị trí thứ 18 ở giải hạng 2 Anh. Họ mới để thua trận gần nhất trước QPR. Birmingham cũng thủng lưới tới 11 bàn trong 5 trận gần đây.

Teden Mengi

Teden Mengi chia tay Man United


Chia sẻ về thương vụ này, Teden Mengi nói: “Tất cả những gì tôi nói với HLV Lee Bowyer đều rất tích cực. Ông ấy tin tưởng vào tôi và tôi cũng tin vào những gì ông ấy nói với tôi. Vậy nên tôi rất vui mừng khi ông ấy đủ tin tưởng để đưa tôi đến đây. Tôi sẵn sàng làm việc chăm chỉ nhất có thể vì ông ấy.

Tôi rất vui khi được ở đây. Tôi sẵn sàng làm việc trong phần còn lại của mùa giải. Tôi cảm thấy rất vui và tin tưởng Birmingham là nơi tốt nhất dành cho mình. Hy vọng tôi có thể ra sân nhiều nhất có thể và cải thiện cả trên khía cạnh cầu thủ lẫn con người.

Ngay khi được nghe tin về Birmingham, tôi đã liên hệ Tahith Chong ngay lập tức. Cậu ấy nói với tôi rằng nơi này rất tuyệt, các đồng đội rất tuyệt và tôi sẽ thích nơi này. Cậu ấy nói tất cả mọi người ở đây đều rất tốt bụng. Vậy nên tôi đang rất háo hức”.


Teden Mengi được ra sân 1 lần cho Man United mùa này. Đó là trận đấu với Young Boys ở Champions League. Dù vậy, MU chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm ở trận đấu đó với trận hòa 1-1.

Bruno Fernandes không còn là chính mình từ khi Ronaldo trở lại MUBruno Fernandes không còn là chính mình từ khi Ronaldo trở lại MU
Andy Cole tin rằng Bruno Fernandes đang gặp những vấn đề lớn và cầu thủ này không còn là chính mình kể từ khi Ronaldo trở lại Old Trafford.
MU nâng cấp tuyến giữa bằng sao BundesligaMU nâng cấp tuyến giữa bằng sao Bundesliga
Tờ Mirror cho hay, MU đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Denis Zakaria của Gladbach ở phiên chợ Đông năm 2022. Hiện các tiền vệ của Quỷ đỏ đều không đáp ứng được...
Huyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề của MU sau trận thua WolvesHuyền thoại Arsenal chỉ ra vấn đề của MU sau trận thua Wolves
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson khẳng định lối chơi không có sự kết dính giữa các tuyến là lý do lớn nhất khiến MU để thua Wolves với tỷ số 0-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X