Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ 35 triệu Euro sắp chia tay Real Madrid

Thứ Ba 28/06/2022 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Reinier nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid theo dạng cho mượn hè này với điểm đến là Benfica.

Sao trẻ Reinier muốn rời Real

Sao trẻ Reinier đang tiến gần cánh cửa rời Real Madrid. Cầu thủ người Brazil nhận được nhiều lời đề nghị và ở vị thế có thể lựa chọn bến đỗ tiếp theo.

reinier
Sao trẻ Reinier muốn rời Real

Reinier đã dành 2 mùa giải gần nhất ở Đức trong màu áo Borussia Dortmund. Tuy vậy, anh chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 39 lần ra sân và đang tìm kiếm thử thách mới.

Benfica được cho là lựa chọn được ưu tiên của Reinier và người đại diện. Tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Real Madrid.

Theo tờ Goal, thương vụ này sắp hoàn tất và quá trình đàm phán đang diễn ra. Benfica muốn chiêu mộ Reinier nhưng không muốn trả khoản phí mượn 3 triệu Euro mà Real Madrid yêu cầu.

Reinier gia nhập Real từ Flamengo với mức phí 35 triệu Euro vào tháng 1/2020. Nhưng anh đã dành nhiều tháng ở Tây Ban Nha mà không được thi đấu.

Reinier được gửi cho Dortmund mượn với thời hạn 2 năm để có thể phát triển. Nhưng cầu thủ người Brazil cũng không tận dụng được cơ hội này để cải thiện bản thân.

Phía Real vẫn tin tưởng vào tiềm năng của Reinier và sẽ không điền thêm điều khoản mua đứt vào hợp đồng mượn. Kế hoạch của Real là tìm kiếm một bến đỗ để cầu thủ người Brazil có thể phát triển vượt bậc sau quãng thời gian thất vọng ở Dortmund.

Reinier vẫn giữ liên lạc với người đại diện của mình và Real và sẵn sàng cắt ngắn kỳ nghỉ hè để ký hợp đồng nếu cần thiết. Dự kiến, tương lai của cầu thủ này sẽ được xác định chỉ trong vài ngày tới.

Raul Gonzalez: Từ thần đồng Atletico đến huyền thoại Real MadridRaul Gonzalez: Từ thần đồng Atletico đến huyền thoại Real Madrid
Raúl González Blanco là huyền thoại vĩ đại hàng đầu trong lịch sử Real Madrid, thậm chí còn từng nắm giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được cho CLB hoàng gia Tây Ban Nha trước khi Cristiano Ronaldo xuất hiện tại Bernabeu.
Giám đốc Man City: Real Madrid may mắn vô địch C1Giám đốc Man City: Real Madrid may mắn vô địch C1
Giám đốc điều hành Ferran Soriano khẳng định Real Madrid giành chức vô địch Champions League 2021/22 nhờ may mắn.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 28/6/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 28/6/2022
Chuyển nhượng Real Madrid ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Los Blancos được quan tâm nhất ngày 28/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X