Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU tiết lộ lời khuyên từ Ronaldo và Ibrahimovic

Thứ Sáu 06/05/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Anthony Elanga tiết lộ anh đã nhận được những lời khuyên từ Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic để có thể đạt những bước tiến mới ở mùa giải 2022/23.

Elanga tiết lộ lời khuyên từ Ronaldo và Ibrahimovic

Anthony Elanga đã có một mùa giải đột phá ở sân Old Trafford. Anh được xuất phát thường xuyên bên cạnh siêu sao Cristiano Ronaldo trong giai đoạn hai của mùa giải. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU đã ghi được 3 bàn và có 2 kiến tạo trong 25 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Nhờ vậy, Elanga đã được triệu tập lên ĐT Thụy Điển.

Elanga Ronaldo

Elanga tiết lộ lời khuyên từ Ronaldo và Ibrahimovic


Elanga thừa nhận anh đang tích cực học hỏi từ Ronaldo và Ibrahimovic ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ trẻ 20 tuổi chia sẻ:

“Tôi đã xem Man United khi lớn lên. Vậy nên tôi có được xem cả Wayne Rooney và dĩ nhiên là Cristiano Ronaldo. Tôi nói chuyện với Ronaldo rất nhiều trên sân tập và anh ấy luôn mang đến cho tôi những lời khuyên. Tôi đã theo dõi anh ấy khi lớn lên ở Old Trafford. Vậy nên được chơi cạnh anh ấy là một cảm giác rất tuyệt vời.

Có nhiều cầu thủ khác cũng giúp đỡ tôi, như là Victor Lindelof, người mà tôi chơi cùng ở đội tuyển quốc gia. Juan Mata và Bruno Fernandes nữa. Tôi cũng học được nhiều từ Zlatan Ibrahimovic ở đội tuyển. Anh ấy mang lại cho tôi những lời khuyên tốt. Tôi có rất nhiều những cầu thủ kinh nghiệm xung quanh và họ có thể giúp tôi vươn tới đẳng cấp tiếp theo”.


Chia sẻ về mục tiêu ở mùa giải tiếp theo, Elanga nói: “Đá 25 trận cho đội một và ra mắt đội tuyển quốc gia giúp tôi học được nhiều điều. Bất chấp những gì xảy ra ở mùa giải này, tôi vẫn cảm thấy mình học được rất nhiều. Tôi đã sẵn sàng vươn tới đẳng cấp tiếp theo ở mùa giải sau.

Tôi đặt mục tiêu trở nên tốt hơn từng ngày bởi vì đó là tư duy của tôi. Tôi biết mình luôn có thể chơi tốt hơn. Tôi có những cầu thủ tuyệt vời xung quanh, một ban huấn luyện tốt và những cầu thủ tốt có thể giúp tôi đạt tới đẳng cấp tiếp theo”.


Inter Milan hét giá 50 triệu euro cho mục tiêu hàng đầu của Erik ten HagInter Milan hét giá 50 triệu euro cho mục tiêu hàng đầu của Erik ten Hag
Theo tờ Tuttosport, đại diện của MU và Inter Milan đã gặp nhau để đàm phán chuyển nhượng hậu vệ phải Denzel Dumfries trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
Cavani thất vọng vì mất vị trí ở MU sau khi Ronaldo trở lạiCavani thất vọng vì mất vị trí ở MU sau khi Ronaldo trở lại
Edinson Cavani thừa nhận những lo ngại về vai trò của mình ở Man United khi Ronaldo trở lại đã trở thành sự thật.
MU nhận 2 tin vui trước trận gặp BrightonMU nhận 2 tin vui trước trận gặp Brighton
Trước chuyến làm khách trên sân của Brighton, MU nhận tin vui khi bộ đôi Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka đã trở lại tập luyện.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X