Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU nói lời bất ngờ trước trận derby Manchester

Thứ Sáu 27/10/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Facundo Pellistri cho biết MU vượt trội hoàn toàn Man City ở độ phủ sóng khi hình ảnh của MU có thể bắt gặp ở bất cứ đâu.

Pellistri nói về độ phủ sóng của MU

Cuối tuần này, MU sẽ đối đầu Man City và trận đấu này thu hút được nhiều sự chú ý. Về tương quan lực lượng, Man City tỏ ra vượt trội nhưng MU cũng đang dần lấy lại được cảm giác chiến thắng sau chuỗi trận đáng quên.

Man City gặt hái được nhiều thành công thời gian gần đây, nhưng nếu nói về thương hiệu, MU vẫn tỏ ra vượt trội. Tiền vệ Facundo Pellistri của MU mới đây đã chia sẻ về điều này. Cầu thủ người Uruguay cho biết độ phủ thương hiệu của MU lớn hơn đáng kể so với Man City.

Cụ thể, Pellistri nói: "Ở thành phố Manchester, màu chủ đạo là màu đỏ của MU. Bạn sẽ khó có thể dễ dàng nhìn thấy lá cờ hay áo đấu nào của Man City tại nơi đây.

Sao trẻ MU nói lời bất ngờ trước trận derby Manchester 1
 Facundo Pellistri nói điều bất ngờ về Man City

Thỉnh thoảng, tôi và bạn gái đi ra ngoài và cả hai cố gắng tìm kiếm vật phẩm nào đó liên quan tới Man City. Nhưng chúng tôi không thấy thứ gì như vậy cả. Dù có tới nơi nào, thứ mà mọi người dễ dàng nhìn thấy là áo đấu của MU. Thậm chí, tôi còn bất ngờ khi áo đấu của Man City lại ít phổ biến đến vậy."

Pellistri là cầu thủ tiềm năng của MU và được đánh giá tương đối cao. Mùa giải năm nay, tiền vệ này đã ra sân 6 trận cho Man Utd. HLV Erik ten Hag được cho là cân nhắc sử dụng cầu thủ người Uruguay như một phương án xoay tua.

Tiền vệ sinh năm 2001 chia sẻ về việc ít được sử dụng ở MU: "Tại MU thường xuyên có sự xoay tua đội hình. Có thể trận này bạn ra sân đá chính, nhưng bốn trận tiếp theo bạn sẽ phải dự bị. Đó là điều tôi học được sau thời gian tại đây.

Bạn luôn phải sẵn sàng với mọi cơ hội dù là nhỏ nhất. Với việc MU đá ở nhiều đấu trường, cơ hội sẽ đến ở một thời điểm nào đó."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X