Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU chính thức có bến đỗ mới

Chủ Nhật 16/08/2020 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Tahith Chong đã rời MU để tới Werder Bremen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

 Mới đây, tiền vệ trẻ Tahith Chong của Man United đã chính thức chuyển tới khoác áo Werder Bremen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Trang chủ của MU và Werder Bremen đều đã xác nhận thông tin này.

Tahith Chong đã mặt tại nước Đức và bắt đầu làm quen với cuộc sống ở đội bóng mới. Tiền vệ người Hà Lan sẽ khoác áo số 22 ở sân Weserstadion.

Phát biểu sau khi đến Bremen, Tahith Chong cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây và cảm thấy háo hức đến ngày đội bóng tập luyện trở lại. Tôi nóng lòng được gặp các đồng đội mới và tập luyện cùng họ. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để tôi có thể phát triển sự nghiệp”.

tahith chong
Tahith Chong chính thức chuyển tới Werder Bremen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại thể hiện sự kỳ vọng của mình dành cho chuyến “du học” của cậu học trò trẻ: “Tôi hài lòng với những bước phát triển của Tahith Chong. Cậu ấy đã trưởng thành từ học viện của MU và đang khát khao được thể hiện tài năng của mình. Ở độ tuổi này, Chong có đầy đủ mọi yếu tố và tiềm năng để trở thành một cầu thủ giỏi của Man United trong tương lai”.

Trong mùa giải này, Tahith Chong đã có 16 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford. Lần xuất hiện gần đây nhất của cầu thủ chạy cánh người Hà Lan là trong chiến thắng 2-1 của Quỷ Đỏ trước LASK thuộc khuôn khổ vòng knock-out Europa League. Trước khi được cho Bremen mượn, Tahith Chong đã gia hạn hợp đồng đến năm 2022 với MU.

Vào lúc 2h00 rạng sáng ngày mai (17/8) theo giờ Việt Nam, đội bóng chủ quản của Tahith Chong là MU sẽ chạm trán Sevilla ở bán kết Europa League. Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang được kỳ vọng sẽ lên ngôi tại giải đấu danh giá thứ nhì châu Âu năm nay.
 

Thế Trung

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/8: Man City lên kế hoạch cuỗm Messi
Man City sẵn sàng chiêu mộ Messi, MU chia tay Pogba mới là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/8.
De Bruyne nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2019/20
Tiền vệ Kevin De Bruyne đã chính thức giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2019/20 dù Liverpool mới là đội lên ngôi vô địch.
Man Utd nâng cấp hàng thủ, lộ diện 3 cái tên phải ra đi
Man Utd 3 nhiều khả năng thanh lý 3 cái tên này để tìm kiếm những tân binh chất lượng nâng cấp hàng thủ trước thềm mùa giải 2019/20.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X