Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea xin lỗi vì ném chai nước vào HLV Pochettino

Thứ Tư 25/10/2023 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Cole Palmer đã ném chai nước trúng HLV Pochettino trong trận đấu của Chelsea cuối tuần qua và cầu thủ này đã phải lên tiếng xin lỗi.

Cole Palmer ném chai nước vào Pochettino

Trong trận hòa 2-2 của Chelsea trước Arsenal cuối tuần vừa rồi, Cole Palmer thi đấu ấn tượng. Tân binh từ Man City mở tỉ số trước khi có một số cơ hội khác nhưng không chuyển hóa được thành bàn thắng. 

Phút 84, HLV Pochettino rút Cole Palmer ra nghỉ và tung Reece James vào sân. Ông thầy người Argentina muốn bảo toàn tỉ số 2-1 khi đó. Nhưng ngay sau khi James vào sân, Trossard của Arsenal ghi bàn gỡ hòa 2-2 và Cole Palmer tỏ ra rất tức giận.

Sao trẻ Chelsea xin lỗi vì ném chai nước vào HLV Pochettino 1
Cole Palmer đã xin lỗi HLV Pochettino sau khi vô tình ném chai nước về phía ông

Cầu thủ người Anh đã ném mạnh chai nước của mình xuống đất. Vô tình, chai nước bay về hướng HLV Pochettino. Ngay lập tức, Cole Palmer đã phải giải thích cho hành động của mình.

Sau trận đấu, tiền vệ này cũng làm rõ mọi chuyện. Chia sẻ trên trang chủ Chelsea, Cole Palmer nói: "Khi Arsenal ghi bàn thứ hai, tôi đang uống nước. Sau đó, tôi không kiểm soát được cảm xúc nên ném chai nước đi.

Tuy vậy, tôi không nhìn lúc ném chai nước. Tôi chỉ kịp nhìn chai nước bay về phía HLV. Tôi đã xin lỗi HLV ngay lúc đó. Sau trận đấu, tôi cũng thêm một lần nữa xin lỗi HLV một cách nghiêm túc. May mà HLV không quá để tâm hành động trên.

Giữa tôi và HLV Pochettino có mối quan hệ tốt. Tôi cố gắng thể hiện hết mình trong những buổi tập. Tôi cũng như đồng đội luôn nỗ lực để xứng đáng với niềm tin mà HLV trao cho."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X