Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng số 1 của MU lần đầu được triệu tập lên ĐTQG

Thứ Hai 22/03/2021 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Amad Diallo của Man United đã được triệu tập lần đầu tiên lên đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà.
Amad Diallo đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập Man United từ Atalanta hồi tháng Một vừa rồi. HLV Solskjaer đã lựa chọn Diallo cho các trận đấu ở đội một nhiều hơn sau khi thấy trình độ U23 quá nhẹ nhàng với cầu thủ này.

Sao trẻ Amad Diallo lần đầu được triệu tập lên ĐTQG hình ảnh

Sao trẻ Amad Diallo lần đầu được triệu tập lên ĐTQG


Những màn trình diễn của Diallo cũng đã được HLV trưởng ĐTQG Bờ Biển Ngà, Patrice Beaumelle biết đến. Và cầu thủ này đã có mặt trong danh sách triệu tập mới nhất để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại CAN (giải vô địch châu Phi).
 
Thông báo chính thức trên trang chủ MU cho biết: “HLV Patrice Beaumelle đã điền tên Diallo vào danh sách 30 cầu thủ cho vòng loại CAN cùng trung vệ Bailly. Chúng tôi có thể xác nhận cả hai đều đang di chuyển để hội quân với đội tuyển”.

Diallo hứa hẹn sẽ có màn ra mắt ĐTQG ở trận đấu với Niger vào thứ Sáu tới. Họ buộc phải thắng trận đấu đó để giữ ngôi đầu bảng K. Bờ Biển Ngà đang dẫn đầu bảng nhờ thành tích đối đầu tốt hơn Madagascar. 2 đội bóng này chỉ nhiều hơn Ethiopia đúng 1 điểm. Nếu Diallo không ra sân trước Niger, anh còn cơ hội trình làng trận đấu với Ethiopia vào ngày 30/3.

Amad Diallo chưa xuất phát trận chính thức nào cho Man United nhưng đã có được 1 bàn thắng vào lưới Milan ở vòng 1/8 Europa League. Với pha lập công đó, Diallo đã trở thành cầu thủ trẻ nhất không mang quốc tịch Vương quốc Anh ghi bàn cho Man United ở đấu trường châu Âu.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/3: 4 ông lớn NHA theo đuổi người kế vị của HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/3: 4 ông lớn NHA theo đuổi người kế vị của Haaland
4 ông lớn NHA theo đuổi Daka, Milan muốn giữ Bennacer là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/3.
Thua Leicester, Maguire thừa nhận MU cần chơi tốt hơnThua Leicester, Maguire thừa nhận MU cần chơi tốt hơn
Harry Maguire không muốn đưa ra lời bào chữa cho thất bại 3-1 của MU trước đội bóng cũ Leicester ở tứ kết FA Cup đêm qua.
HLV Solskjaer lên tiếng về sai lầm không thể tha thứ của FredHLV Solskjaer lên tiếng về sai lầm không thể tha thứ của Fred
Tiền vệ Fred đã mắc lỗi ngớ ngẩn ở bàn thua đầu tiên của MU trước Leicester, HLV Solskjaer cũng đã có những chia sẻ về sai lầm của học trò.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X