Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Nhật Bản trở lại đội hình Arsenal trước trận đấu với MU

Thứ Bảy 23/04/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Arsenal trước trận đấu với MU tại Premier League.

Tomiyasu trở lại trước trận Arsenal vs MU

Hậu vệ người Nhật là một trong những bản hợp đồng thành công của Arsenal ở phiên chợ Hè 2021. Đội bóng thành London khởi đầu chậm chạp nhưng kể từ khi Tomiyasu cập bến Emirates, đoàn quân của Arteta như lột xác và thi đấu rất thuyết phục. Tomiyasu hòa nhập rất nhanh với hệ thống của Arteta và Arsenal giành chiến thắng 10/16 trận có sự góp mặt của cầu thủ người Nhật.

Cuối năm 2021, Tomiyasu gặp vấn đề với bắp chân và không thể ra sân thi đấu. Chấn thương khiến cầu thủ người Nhật bỏ lỡ nửa đầu của giai đoạn lượt về, đồng thời lấy luôn suất lên tuyển Nhật Bản của hậu vệ sinh năm 1998. Từ giữa tháng 4, Tomiyasu đã có thể luyện tập trở lại và sẵn sàng ra sân.

Trong buổi tập mới nhất của Arsenal chuẩn bị cho trận đấu với MU ở Premier League cuối tuần này, Tomiyasu đã có mặt trong buổi tập cùng đồng đội. Hậu vệ người Nhật không còn phải tập riêng mà đã tập chung với đội hình chính của "Pháo thủ". Có thể thấy Tomiyasu đã sẵn sàng trở lại trong những trận đấu tới của Arsenal.

Sao Nhật Bản trở lại đội hình Arsenal trước trận đấu với MU 1
Tomiyasu trở lại tập luyện cùng Arsenal

Nếu may mắn, cựu sao Bologna hoàn toàn đủ sức ra sân trong trận đấu với MU tối ngày 23/4. Ở trận lượt đi, hậu vệ mang áo số 18 đá trọn vẹn 90 phút trước Man Utd nhưng nỗ lực của hậu vệ này là không đủ để tránh cho Arsenal một trận thua. Hai bàn của Ronaldo cùng một bàn của Bruno giúp MU vượt qua Arsenal với tỉ số 3-2.

Trận đấu trên sân Emirates tối 23/4 có tính chất quan trọng với cả MU lẫn Arsenal. Cả hai đội đều đang rất cần điểm để có thể nắm lợi thế trong cuộc đua top 4. Arsenal có lợi thế sân nhà Emirates cùng tinh thần lên cao sau chiến thắng trước Chelsea. Trong khi đó MU vừa mất Pogba vì chấn thương, vừa phải nhận thất bại 0-4 trước Liverpool trong trận đấu bù vòng 30.

Trong trường hợp Tomiyasu trở lại, HLV Arteta có thể xếp cầu thủ này đá vị trí hậu vệ phải thay thế Cedric Soares. Ở trận đấu gần nhất, HLV người Tây Ban Nha đã phải xếp Ben White đá hậu vệ phải còn Rob Holding đá trung vệ lệch phải và hậu vệ mang áo số 16 đã thi đấu chưa thật sự ổn trước hàng công của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X