Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì dâm ô trẻ em

Thứ Ba 20/07/2021 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB Everton mới đây đã xác nhận việc một thành viên trong đội bóng của mình đang bị cảnh sát thẩm vấn vì liên quan tới một vụ xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.


Theo thông tin vừa được các tờ báo Anh đăng tải thì một ngôi sao của giải Ngoại hạng Anh đã bị bắt giữ để thẩm vấn vì có liên quan tới một vụ xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

Sao Ngoại hạng Anh ấu dâm trẻ em hình ảnh
Truyền thông Anh rúng động trước thông tin Sao Ngoại hạng Anh dâm ô trẻ em

Điều này sau đó nhanh chóng được làm rõ khi trang web chính thức của CLB Everton xác nhận đã tạm thời 'treo giò' một cầu thủ của đội 1 trong khi chờ thông tin từ phía cảnh sát. Đội bóng vùng Merseyside cũng cam kết sẽ cố gắng hỗ trợ tối đa cơ quan chức năng giải quyết vụ việc.

“Everton có thể xác nhận rằng có một cầu thủ thuộc biên chế đội một đã tạm bị đình chỉ trong lúc cảnh sát tiến hành điều tra. CLB sẽ tiếp tục hỗ trợ các nhà chức trách để làm rõ sự việc, đồng thời không đưa ra thêm bất cứ tuyên bố nào trong thời gian này”, trang chủ của CLB Everton đưa tin.

CLB Everton đưa tin về vụ việc
CLB Everton đưa tin về vụ việc

Theo truyền thông Anh, nghi can này là một cầu thủ 31 tuổi và đã có gia đình. The Sun cho biết, cảnh sát đã khám nhà của anh này và thu được một số vật chứng quan trọng.

Dù chưa có thông tin cụ thể về vụ việc "Sao Ngoại hạng Anh ấu dâm" nhưng Gylfi Sigurdsson hiện đang là nghi can số 1. Mô tả của cảnh sát rất giống với tiền vệ người Iceland, bất chấp việc vợ anh đã bác bỏ thông tin này và khóa tài khoản cá nhân trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X