Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Newcastle không "để bụng" lời nói của Jack Grealish

Thứ Năm 22/12/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Miguel Almiron của Newcastle cho biết bản thân không phiền khi nghe nhận xét có phần thiếu tôn trọng của Jack Grealish về mình.

Miguel Almiron khẳng định không ghét bỏ Jack Grealish

Cuối mùa trước, Jack Grealish gây tranh cãi khi có lời lẽ mang tính hạ thấp cầu thủ của Newcastle là Miguel Almiron. Thời điểm đó, cầu thủ người Paraguay không đạt phong độ cao và bị Jack Grealish nhắc tới trong câu đùa có phần chế nhạo của mình.

Không biết có phải vì câu nói của Jack Grealish hay không nhưng mùa giải năm nay chứng kiến phong độ ấn tượng của cầu thủ này. Almiron ghi 8 bàn sau 15 trận đấu từ đầu mùa, còn Grealish mới chỉ có 1 bàn sau 8 trận khoác áo Man City.

Tưởng như câu nói của Grealish sẽ khơi mào cho mối quan hệ căng thẳng giữa cả hai. Nhưng Almiron lại có vẻ...thoải mái trước những gì cầu thủ của Man City đã chia sẻ. Chân sút người Paraguay thừa nhận mình không gặp vấn đề gì với Jack Grealish hết.

Sao Newcastle không để bụng lời nói của Jack Grealish 1
Miguel Almiron khẳng định không ghét Jack Grealish

Chia sẻ với Daily Mail, Almiron cho hay: "Tôi không quan tâm lắm tới những gì Grealish nói, lúc đó, tôi vẫn đang đi nghỉ cùng gia đình. Tôi cũng không để ý cậu ấy nói gì, kỳ thực, mấy lời lẽ đó chẳng khiến tôi bận tâm lắm.

Jack Grealish là cầu thủ tuyệt vời, phải có lí do để Man City chiêu mộ cậu ấy và tôi luôn chúc Jack thi đấu tốt. Tôi không muốn so sánh bất cứ điều gì, tôi chỉ muốn tập trung vào những kế hoạch của bản thân mà thôi.

Những gì Grealish nói chẳng ảnh hưởng tới tôi. Lẽ đó, tôi sẽ không có hiềm khích gì với Jack cả. Thậm chí, chúng tôi vẫn sẽ bắt tay nhau thoải mái khi lần tới gặp nhau."

Còn nhớ, thời điểm Newcastle gặp Man City hồi đầu mùa, CĐV chủ nhà đã giăng tấm băng rôn với hình ảnh Grealish với dòng chữ "Ước gì tôi đá hay như Almiron". Trận đấu đó, Almiron ghi bàn nhưng Newcastle không thể giành chiến thắng chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X