Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Newcastle chỉ trích trọng tài vì 2 tình huống thiên vị Chelsea

Thứ Hai 14/03/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Isaac Hayden của Newcastle đã chỉ trích trọng tài sau 2 tình huống ra quyết định gây tranh cãi ở trận đấu với Chelsea tại Stamford Bridge vừa qua.

Sao Newcastle chỉ trích trọng tài vì 2 tình huống thiên vị Chelsea

Chuỗi 9 trận bất bại của Newcastle đã khép lại dưới tay Chelsea. Kai Havertz là người ghi bàn thắng quyết định ở phút 89 của trận đấu để hạ gục đoàn quân của Eddie Howe tại Stamford Bridge.

Nhưng tiền đạo người Đức may mắn khi còn ở trên sân với tình huống đánh cùi chỏ vào đầu của Dan Burn trong một tình huống không chiến. Newcastle cũng bị trọng tài từ chối một quả penalty khi Jacob Murphy bị Trevoh Chalobah đốn ngã trong vòng cấm của Chelsea đầu hiệp hai.

Chalobah

Chalobah vật ngã Jacob Murphy trong vòng cấm Chelsea

Xem thêm:
Sau trận đấu, cầu thủ Isaac Hayden đã bày tỏ sự tức giận trên mạng xã hội. Anh chia sẻ bài đăng trên trang Twitter chính thức của Newcastle với caption: “Một màn trình diễn tốt của các cầu thủ khi đối đầu với đối thủ có 12 người. Tự hào được khoác áo CLB này vẫn còn là một thông điệp chưa đủ sức nặng”.


Sau trận đấu, HLV Eddie Howe cũng không hài lòng với quyết định của các trọng tài: “Bạn không thể nào bỏ qua tình huống penalty. Tôi rất thất vọng với quyết định đó.

Đó là một quả penalty rõ ràng. Áo của Jacob đã bị kéo xuống lưng. Cậu ấy bị đốn ngã, đó là một quả penalty rõ ràng. Tôi có thể hiểu việc trọng tài chính không thổi phạt. Nhưng VAR nên xem lại và tác động để trọng tài xem lại quyết định của ông ấy. Nếu xem lại, tôi nghĩ ông ấy sẽ nhận ra mình sai lầm”.

Kai Havertz

Kai Havertz đánh cùi chỏ với Dan Burn trong một pha không chiến


Về tình huống Havertz va chạm với Dan Burn, Howe nói tiếp: “Đó có thể là một tấm thẻ đỏ. Tôi sẽ không ngồi đây và nói rằng nó nên là một tấm thẻ đỏ. Đây là một tình huống mà không thể chắc chắn được về quyết định cuối cùng.

Dan Burn nghĩ rằng đó là thẻ đỏ rõ ràng vì cậu ấy ở trên sân. Tôi đã xem lại và tôi nghĩ rằng có thể rút thẻ đỏ. Nhưng quyết định thất vọng nhất với tôi vẫn là việc VAR không xem lại và trao cho chúng tôi quả penalty”.


Petr Cech thừa nhận Chelsea chưa chắc có thể hoàn tất mùa giảiPetr Cech thừa nhận Chelsea chưa chắc có thể hoàn tất mùa giải
Giám đốc kỹ thuật Petr Cech thừa nhận Chelsea chưa chắc có thể hoàn tất mùa giải này sau những đòn trừng trị nhắm vào ông chủ Roman Abramovich.
Tuchel nói gì về chuyến làm khách sắp tới của Chelsea?Tuchel nói gì về chuyến làm khách sắp tới của Chelsea?
HLV của Chelsea khẳng định đội bóng của ông sẽ vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành mục tiêu Champions League.
Kai Havertz nói gì sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắngKai Havertz nói gì sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng
Tiền vệ người Đức không giấu được niềm vui sau khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận Chelsea vs Newcastle.
Chelsea giữ băng rôn ủng hộ Roman Abramovich trước NewcastleChelsea giữ băng rôn ủng hộ Roman Abramovich trước Newcastle
Chelsea vẫn giữ một băng rôn về ông chủ Roman Abramovich ở Stamford Bridge cho trận đấu với Newcastle ở Premier League.
Kai Havertz thoát thẻ đỏ sau khi đánh cùi chỏ đối phươngKai Havertz thoát thẻ đỏ sau khi đánh cùi chỏ đối phương
Kai Havertz có tình huống đánh cùi chỏ với Dan Burn của Newcastle và cầu thủ của Chelsea may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ.
CĐV trút giận lên router wifi sau khi Chelsea bị cắt tài trợCĐV trút giận lên router wifi sau khi Chelsea bị cắt tài trợ
Hãng viễn thông Three đã chấm dứt hợp đồng tài trợ với Chelsea và người hâm mộ đội bóng này đã bày tỏ sự tức giận bằng cách trút giận lên router wifi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X