Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU muốn giành chiến thắng trước Man City làm quà sinh nhật

Thứ Sáu 13/01/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez không giấu được chiến thắng trước trận derby Manchester và hậu vệ này kỳ vọng MU sẽ có chiến thắng để làm quà sinh nhật sớm.

Lisandro Martinez hào hứng trước trận gặp Man City

MU sẽ có trận đấu rất quan trọng với Man City vào cuối tuần này. Đội bóng của HLV Erik ten Hag đang có chuỗi trận thuyết phục và hào hứng trước trận derby Manchester. Vượt qua đối thủ cùng thành phố là thử thách không nhỏ với Man Utd nhưng cầu thủ đội bóng này vẫn đầy quyết tâm trước thềm trận đấu tới.

Hậu vệ Lisandro Martinez cũng rất háo hức trước trận derby Manchester thứ hai trong sự nghiệp. Quan trọng hơn, cầu thủ người Argentina sẽ đón sinh nhật tuổi 25 vào ngày 18/1 và hậu vệ này muốn cùng đồng đội đánh bại Man City như một món quà sinh nhật sớm.

Chia sẻ với ICS, Licha cho biết: "Trận derby tới đây chắc chắn không phải thử thách dễ dàng. Nhưng đã là cầu thủ thì ai cũng muốn giành chiến thắng ở những trận đấu như vậy. Nếu có thể cùng MU đánh bại Man City, đó là món quà sinh nhật sớm ý nghĩa với tôi."

Sao MU muốn giành chiến thắng trước Man City làm quà sinh nhật 1
Lisandro Martinez muốn đánh bại Man City làm quà sinh nhật sớm

Kể từ khi cập bến Old Trafford từ Ajax hè 2022, Lisandro Martinez đã trở thành cái tên quan trọng trong sơ đồ của HLV Erik ten Hag. Cuối năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1998 cùng ĐT Argentina vô địch World Cup và Lisandro Martinez không giấu niềm hạnh phúc khi giành danh hiệu cao quý này.

Cụ thể, Licha nói: "Tôi vô cùng hạnh phúc, đó là thứ niềm vui nguyên bản nhất. Tôi không thể diễn tả chính xác bằng lời nhưng mọi thứ thật điên rồ. Tôi rất vui vì luôn tận hưởng từng phút ra sân. 

Nhưng bây giờ, khi đã trở về CLB, tôi sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho MU. Việc World Cup diễn ra ở mùa giải tại châu Âu là điều điên rồ nhưng cầu thủ luôn cần làm quen với những thứ mình không thể kiểm soát. Với tôi, tôi luôn sẵn sàng cho mọi trận đấu, dù là ở ĐTQG hay cho Man Utd."

Ở trận lượt đi, Lisandro Martinez không thể có màn trình diễn thuyết phục nhất. Người hâm mộ kỳ vọng HLV Erik ten Hag sẽ có những thay đổi để cầu thủ mang áo số 6 thi đấu tốt hơn ở trận lượt về sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X