Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU bị bắt gặp sử dụng bóng cười gần khu tập luyện

Thứ Hai 27/03/2023 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brandon Williams, hậu vệ của MU bị bắt gặp hít bóng cười trong ô tô ở gần trung tâm tập luyện Carrington của đội bóng này.

Hít bóng cười, sao MU gặp vấn đề

Mùa giải năm nay, Brandon Williams được gọi trở lại MU sau thời gian cho mượn tại Norwich. Tuy vậy, cầu thủ người Anh liên tục phải ngồi dự bị. Phong độ ấn tượng của Luke Shaw cùng sự xuất hiện của Malacia khiến Brandon Williams không thể cạnh tranh một suất đá chính.

Chưa kể, cầu thủ sinh năm 2000 còn gặp rắc rối bên ngoài sân cỏ. Trong thời gian các giải đấu tạm dừng để cầu thủ lên tập trung ĐTQG, Williams vướng phải lùm xùm khi sử dụng chất cấm. Đáng nói hơn, mọi thứ diễn ra trong một chiếc ô tô ở gần trung tâm huấn luyện Carrington của MU.

Sao MU bị bắt gặp sử dụng bóng cười gần khu tập luyện 1
Brandon Williams bị bắt gặp hút bóng cười trong ô tô (Ảnh: The Sun)

Thông tin từ The Sun cho biết hậu vệ Brandon Williams đang gặp rắc rối vì sử dụng bóng cười. Theo đó, nhiều nhân chứng cho biết cầu thủ người Anh hút bóng cười trên ghế phụ của một chiếc Mercedes Brabus. Chiếc xe được xác định là của Williams và lúc đó cầu thủ này đang ngồi cùng một người bạn.

Thậm chí, nguồn tin từ The Sun còn cho biết hậu vệ sinh năm 2000 vừa ngậm bóng, vừa chuyển một lọ đựng chất khí cười cho người bạn của mình. Nhân chứng của The Sun khẳng định rằng bất cứ ai lái xe ngang qua đều có thể dễ dàng nhìn thấy cảnh cầu thủ này hút bóng.

Tại nước Anh, việc sử dụng và trao đổi, mua bán khí cười, bóng cười là hành vi bất hợp pháp. Thậm chí, cách đây chưa lâu, Bộ trưởng Nội vụ Anh, Suella Braverman còn lên tiếng khẳng định sẽ sớm ban hành các biện pháp để loại bỏ bóng cười khỏi đời sống giới trẻ Anh quốc.

Sao MU bị bắt gặp sử dụng bóng cười gần khu tập luyện 2
Chiếc siêu xe của Brandon Williams 

Hiện phía MU cũng như Brandon Williams chưa lên tiếng về sự việc mới đây. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 2000 nguy cơ bị HLV Erik ten Hag phạt nặng. HLV người Hà Lan là người đề cao kỷ luật và sau sự vụ này, cơ hội của Williams ở MU coi như đã khép lại.

Trước đó không lâu, một cầu thủ khác của MU cũng gặp rắc rối vì sử dụng chất kích thích, đó là Garnacho. Tiền đạo 19 tuổi vô tình để lộ một vật nghi là thuốc lá điện tử trên Instagram cá nhân. Ngay lập tức, sao mai này phải gỡ bài đăng để thay bằng tấm hình khác.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X