Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool cảnh báo các đối thủ ở NHA về Darwin Nunez

Thứ Tư 06/07/2022 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oxlade-Chamberlain thừa nhận bị choáng ngợp với tốc độ và kỹ thuật của tân binh Darwin Nunez, người mới cập bến Liverpool hè này.

Sao Liverpool cảnh báo các đối thủ ở NHA về Darwin Nunez

Darwin Nunez gia nhập Liverpool từ Benfica với mức phí 64 triệu Bảng. Nunez đã được so sánh với một ngôi sao từng khoác áo Liverpool là Luis Suarez. Và Oxlade-Chamberlain khẳng định tiền đạo người Uruguay sẽ đóng vai trò quan trọng với Liverpool mùa này.

nunez
Chamberlain cảnh báo các đối thủ ở NHA về Darwin Nunez

“Nunez, chúng tôi đã đối đầu với cậu ấy. Tôi nghĩ mọi thứ mà chúng tôi nhìn thấy từ các trận đấu đó gợi nhớ đến Luis Diaz, khi cậu ấy còn chơi cho Porto.

Luis Diaz là một dạng cầu thủ mà bạn biết mình sẽ nhận được điều gì – đó là tốc độ và sức mạnh – và điều này tương tự với Nunez. Tôi còn nhớ mình đã phải vất vả đuổi theo Diaz ở Anfield. Tôi đã phải nỗ lực hết sức và vẫn phải cố thêm nữa để bắt kịp cậu ấy.

Bạn luôn nhớ những điều như thế. Và khi Diaz bước qua cánh cửa, đó là điều đầu tiên mà tôi nhớ đến – đừng cố bước vào một cuộc đua với cậu ấy nếu tôi muốn iganfh chiến thắng. Tôi nghĩ Nunez cũng là một cầu thủ tương tự. Van Dijk và Konate đều đã nói trước với chúng tôi về tốc độ và sức mạnh của cậu ấy.

Nunez có sự tự tin. Là một tiền đạo, một cầu thủ tấn công, bạn cần điều đó để có thể tự tin và làm những điều tốt, dẫn dắt đội bóng từ vị trí đó”.

Sự có mặt của Darwin Nunez giúp cho hàng công của Liverpool trở nên đáng gờm hơn hẳn. Salah cũng đã ở lại trong khi Luis Diaz cũng như Diogo Jota đủ khả năng thay thế Mane bên cánh trái. Rõ ràng, lực lượng này của Liverpool đủ để họ tiếp tục hướng tới giấc mơ ăn 4 ở mùa giải tới.

Liverpool đặt quyết tâm cao trước mùa giải mớiLiverpool đặt quyết tâm cao trước mùa giải mới
Đội hình Liverpool đã trở lại tập luyện, những hình ảnh tại trung tâm AXA cho thấy đội bóng thành phố Cảng quyết tâm cao trước mùa giải mới.
Mo Salah rạng rỡ sau khi gia hạn với LiverpoolMo Salah rạng rỡ sau khi gia hạn với Liverpool
Tiền đạo Mo Salah khoe thân hình tuyệt vời trên bãi biển ở Mykonos sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool, ở bản giao kèo mới anh nhận lương 400.000 bảng/tuần. 
Liverpool được khen ngợi vì quyết định cách đây 2 nămLiverpool được khen ngợi vì quyết định cách đây 2 năm
Cựu thủ môn Tottenham -  Paul Robinson cho rằng việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Curtis Jones vào năm 2020 giúp Liverpool tiết kiệm hàng chục triệu bảng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X