Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton mong Liverpool không vô địch Champions League thêm lần nữa

Thứ Sáu 18/02/2022 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Richardlison mong Liverpool sẽ không có thêm bất cứ chức vô địch Champions League nào trong tương lai.

Richardlison: "Tôi mong Liverpool không vô địch Champions League thêm lần nữa"

Cầu thủ người Brazil cập bến Everton từ mùa giải 2018/2019 và dần trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình The Toffees. Trong một buổi phỏng vấn mới đây với TNT Sports, Richardlison nhận được câu hỏi liệu tiền đạo này không muốn nhìn thấy đội bóng nào lên ngôi vô địch Champions League.

Không chần chừ, chân sút người Brazil thẳng thắn trả lời: Liverpool! Câu trả lời của Richardlison không gây nhiều bất ngờ khi mối thâm thù giữa Everton và Liverpool đã là một phần của bóng đá Anh trong suốt thời gian dài.

"Tôi không muốn nhìn cảnh Liverpool vô địch Champions League thêm lần nào nữa, vì dù thích dù không, sự đối địch giữa Liverpool và Everton không cho phép tôi chấp nhận cảnh chứng kiến cầu thủ Liverpool giành ngôi vương giải đấu này."

Richardlison
Richardlison không muốn Liverpool lên ngôi vô địch Champions League

Số 7 của Everton chia sẻ rằng nếu Liverpool vô địch Champions League lần nữa, cầu thủ này sẽ trở thành tâm điểm cho những lời lẽ khiêu khích từ phía CĐV Liverpool trên mạng xã hội.

"Nếu họ (Liverpool) vô địch thêm lần nữa, CĐV của họ sẽ lại làm loạn mấy tài khoản cá nhân của tôi mất! Chắc chắn họ sẽ tràn vào trang cá nhân của tôi cũng như của đội bóng (Everton) và buông lời giễu cợt, khiêu khích.", Richardlison cho hay. 

Được biết, Twitter Richardlison là "mục tiêu" ưa thích của CĐV Liverpool sau mỗi trận đấu. Mọi chuyện bắt đầu sau khi Liverpool thua Aston Villa tới 2-7 ở mùa giải 2020/2021, tiền đạo người Brazil đã kích động CĐV kình địch và cuộc tranh cãi đã nổ ra. Từ thời điểm đó, CĐV LIverpool thường xuyên tấn công trang cá nhân của Richardlison.

Tuy vậy, những mong muốn của Richardlison khó có thể thành hiện thực khi Liverpool đang có phong độ cao tại Champions League mùa này. Thắng lợi 2-0 của thầy trò Klopp trên sân của Inter Milan giúp Liverpool có lợi thế trước trận lượt về.

Những hình ảnh mới nhất từ Jota mang hung tin cho LiverpoolNhững hình ảnh mới nhất từ Jota mang hung tin cho Liverpool
Tiền đạo Diogo Jota đã phải di chuyển bằng nạng sau khi dính chấn thương trong cuộc đối đầu Inter Milan tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X