Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea mất suất lên tuyển vì chấn thương

Chủ Nhật 20/03/2022 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Reece James vắng mặt trong chiến thắng ở FA Cup của Chelsea do chấn thương và hết cơ hội lên khoác áo ĐT Anh ở đợt tập trung này.

ĐT Anh mất Reece James

Chelsea hành quân tới sân Riverside của Middlesbrough mà không có sự góp mặt của Reeces James. HLV Tuchel đã phải sử dụng Azpilicueta ở hành lang phải và Malang Sarr bên cánh trái và chiến lược gia người Đức xác nhận học trò sinh năm 1999 đang dính chấn thương và sẽ tìm cách lên hệ với BHL ĐT Anh để trao đổi về hậu vệ này.

Trước đó, Reece James cũng vắng mặt trong chuyến hành quân tới Pháp của Chelsea ở Champions League. Kể từ sau khi bình phục chấn thương, hậu vệ người Anh không còn thường xuyên được sử dụng do những vấn đề liên quan tới thể lực.

Reece James dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Brighton hôm 29/12/2021 và đã bỏ lỡ trận đại chiến với Liverpool diễn ra sau đó ít ngày. Ngay khi trở lại, hậu vệ mang áo số 24 có 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo trong trận đấu với Burnley. Tuy vậy, James chỉ đá 70 phút trước Burnley và bị thay ra do không đảm bảo thể lực.

Sao Chelsea mất suất lên tuyển vì chấn thương 1
Reece James liên tiếp dính chấn thương

Đó cũng là lần gần nhất cầu thủ sinh năm 1999 khoác áo Chelsea trước khi phải ngồi ngoài vì những vấn đề liên quan đến cơ bắp. Trong bản danh sách ĐT Anh được HLV Southgate triệu tập lần này, Reece James vẫn có tên và với tình hình sức khỏe hiện tại, có lẽ Southgate sẽ chấp nhận gạch tên cầu thủ sinh năm 1999.

Bộ phận y tế của Chelsea đã cùng GĐKT Petr Cech trao đổi với đại diện ĐT Anh về vấn đề của Reece James. Hiện cầu thủ này vẫn đang tập phục hồi riêng và sẽ mất khoảng 1 tuần để lấy lại thể trạng tốt nhất. Thời điểm này, không triệu tập James lên ĐT Anh sẽ là quyết định tốt hơn với cả hai.

HLV Southgate đang phải đối mặt với cơn đau đầu về vấn đề nhân lực, đặc biệt là ở vị trí hậu vệ phải. Trước đó, Alexander Arnold cũng phải rời đội tuyển vì chấn thương và giờ tới lượt Reece James. Hiện trong tay Southgate không còn bất cứ hậu vệ phải đúng nghĩa nào, ông chỉ có những phương án "chữa cháy" như Coady.

Câu chuyện bên cánh trái cũng đáng lo không kém khi Luke Shaw là hậu vệ trái (đúng nghĩa) duy nhất mà Southgate có thời điểm này. Tuy vậy, hậu vệ sinh năm 1995 cũng không có phong độ tốt nhất trong thời gian qua khi liên tục phải ngồi dự bị cho Alex Telles.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X