Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sancho xin lỗi CĐV MU sau trận thua Man City

Thứ Ba 08/03/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đã lên tiếng xin lỗi các CĐV Man United sau trận thua thảm 1-4 trước Man City cuối tuần qua.

Sancho xin lỗi CĐV MU sau trận thua Man City

Jadon Sancho là người ghi bàn thắng duy nhất của Man United trong buổi chiều buồn ở sân Etihad. Man United đã tụt xuống vị trí thứ 5 và có nguy cơ không được tham dự Champions League mùa sau.

Sự thất vọng của các CĐV Man United là điều dễ hiểu. Trong giai đoạn cuối trận, dù bị dẫn trước nhưng MU không thể vùng lên và thậm chí còn để Man City ghi thêm 1 bàn vào phút bù giờ.

Sancho

Sancho xin lỗi CĐV MU sau trận thua Man City


Sau trận đấu, Jadon Sancho đã lên tiếng xin lỗi các CĐV trên mạng xã hội. Anh đăng tải trên Twitter:

“Xin lỗi các CĐV. Màn trình diễn này không đủ tốt. Các cầu thủ chúng tôi cần phải tự nhìn lại mình và làm việc chăm chỉ để mọi thứ trở lại quỹ đạo đúng. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu”.


Man United không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Trận thua Man City là thất bại đầu tiên ở Premier League trong 2 tháng. Nhưng “Quỷ đỏ” chỉ thắng 2 trong 7 trận gần nhất ở đấu trường quan trọng này.
Hiện tại, Man United đã bị Arsenal vượt mặt trên bảng xếp hạng và mất vị trí thứ 4. Tệ hại hơn, Arsenal đang có trong tay 3 trận chưa đấu nên cơ hội để MU vươn lên là rất nhỏ.

Vào cuối tuần này, Man United sẽ tiếp tục thi đấu ở Premier League với màn tiếp đón một đối thủ đua top 4 khác là Tottenham. Nếu như Man United không thể sớm tạo ra được một chuỗi chiến thắng, cơ hội để họ tạo ra bất ngờ và vươn lên trên Arsenal trong phần còn lại của mùa giải là cực kỳ nhỏ.

De Bruyne bảo vệ MU trước chỉ trích từ các huyền thoạiDe Bruyne bảo vệ MU trước chỉ trích từ các huyền thoại
De Bruyne đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ Man United sau những chỉ trích thậm tệ mà đội bóng này phải đón nhận từ chính các huyền thoại của mình.
Chưa ra mắt MU, sao trẻ vẫn được triệu tập vào ĐT ArgentinaChưa ra mắt MU, sao trẻ vẫn được triệu tập vào ĐT Argentina
Cầu thủ trẻ của Manchester United, Alejandro Garnacho đã được gọi vào đội tuyển Argentina lần đầu tiên, mặc dù chưa bao giờ ra sân trong đội một MU.
Conte: Trận gặp MU mới đánh giá đúng được sức mạnh của TottenhamConte: Trận gặp MU mới đánh giá đúng được sức mạnh của Tottenham
Sau chiến thắng 5-0 trước Everton, HLV Antonio Conte thừa nhận ông chờ đợi nhiều hơn ở các cầu thủ Tottenham trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X