Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sancho tuyên bố MU đủ khả năng vô địch Champions League

Thứ Bảy 26/02/2022 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho khẳng định đội hình của Man United hiện tại đủ sức mạnh để lên ngôi vô địch Champions League.

Sancho tuyên bố MU đủ khả năng vô địch Champions League

 

Man United không được đánh giá cao về khả năng vô địch Champions League vì thi đấu thiếu ổn định. “Quỷ đỏ” mới vất vả cầm hòa Atletico Madrid trên sân khách để nuôi hy vọng đi tiếp tới vòng tứ kết của giải đấu.

Jadon Sancho đã cập bến Man United vào mùa hè và bắt đầu tìm được phong độ tốt gần đây. Và cầu thủ người Anh tự tin về khả năng vô địch châu Âu của MU dù đội bóng này vẫn đang chật vật đua top 4 ở Premier League.

Sancho

Sancho tuyên bố MU đủ khả năng vô địch Champions League


Khi được hỏi về các mục tiêu của mình, Sancho nói: “Chắc chắn là có một suất dự Champions League mùa sau. Chúng tôi rất cần điều đó.

Tôi cảm thấy chúng tôi có một đội hình đủ mạnh để vô địch Champions League. Tôi thực sự tin thế. Nhưng chúng tôi cần phải làm việc vì nhau. Và để tiến gần trận chung kết, chúng tôi cần phải giải quyết từng trận đấu một. Đó sẽ là một thử thách khó khăn. Nhưng tôi cảm thấy với những cầu thủ và kinh nghiệm mà chúng tôi có, đó là mục tiêu khả thi”.


Sancho gia nhập Man United với mức phí 73 triệu bảng. Anh ít đóng góp vào những bàn thắng trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, Sancho đã tìm lại được phong độ tốt gần đây. Và sao trẻ 21 tuổi khẳng định sự ủng hộ của đồng đội và các CĐV là yếu tố giúp anh vươn lên.

“Tôi đoán rằng phong độ tốt trở lại bởi vì tôi làm việc chăm chỉ hơn và tin tưởng vào bản thân nhiều hơn. Tôi vui mừng khi các đồng đội tin tưởng vào tôi và mang đến sự ủng hộ, nhất là khi tôi rơi vào các tình huống 1 đấu 1. Nghe thấy các CĐV cổ vũ và bảo tôi đối đầu với các đối thủ khiến tôi cảm thấy vui với những màn trình diễn của mình”.


Hài hước: Ronaldo ngán ngẩm với khả năng tạt bóng của đồng độiHài hước: Ronaldo ngán ngẩm với khả năng tạt bóng của đồng đội
Những đồng đội tại MU khiến Ronaldo bực tức vì khả năng tạt bóng kém cỏi trong trận đấu với Atletico Madrid.
Giám đốc Newcastle thừa nhận không thể giật Lingard từ tay MUGiám đốc Newcastle thừa nhận không thể giật Lingard từ tay MU
Giám đốc Amanda Staveley của Newcastle khẳng định Lingard và Sven Botman đều muốn gia nhập đội bóng này vào tháng 1 vừa qua.
Link xem trực tiếp MU vs Watford bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp MU vs Watford bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Watford 22h00 hôm nay 26/02 vòng 27 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Watford kênh sóng nào.
Trực tiếp bóng đá MU vs Watford 22h00 ngày 26/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá MU vs Watford 22h00 ngày 26/2 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Watford có thể là đối thủ rất khó chịu của M.U, nhưng đó là khi họ được chơi trên sân nhà. Còn khi đá trên sân Old Trafford, mọi thứ sẽ rất khác. Quỷ đỏ vô...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X