Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho tuyên bố không thay đổi sau khởi đầu thiếu ấn tượng ở MU

Thứ Ba 07/09/2021 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho hứa hẹn sẽ không thay đổi lối chơi của mình ở Manchester United. Cầu thủ người Anh tin tưởng bộ kỹ năng của mình sẽ có ích với “Quỷ đỏ”.
Jadon Sancho đã tăng giá trị đáng kể khi gia nhập Dortmund. Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Man United cũng chiêu mộ được cầu thủ 21 tuổi này với mức phí 73 triệu bảng hè vừa qua.

Sancho đang được HLV Solskjaer sử dụng cẩn thận trong những vòng đấu đầu tiên ở Premier League với chỉ 1 lần xuất phát. Nhưng Sancho tin tưởng rằng bộ kỹ năng của anh sẽ hữu dụng với môi trường Premier League.

Jadon Sancho

Sancho tuyên bố không thay đổi sau khởi đầu thiếu ấn tượng ở MU


Nói về việc được cập bến Man United sau một thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực, Sancho cho biết: “Tôi không thể nào ngừng cười. Tôi hạnh phúc khi được ở đây và là một phần của Man United và đội bóng. Đặc biệt là khi tôi có màn ra mắt, các đồng đội đối xử với tôi rất tốt và giúp mọi thứ dễ dàng hơn.

Tôi sẽ giữ lối chơi của mình. Tôi sẽ không thay đổi so với những gì đã làm ở Đức. Tôi chỉ cần phải mang nó đến đây và hy vọng tôi có thể cho các CĐV thấy mình đem lại được những gì”.


Sancho cũng rất háo hức trước viễn cảnh được chơi cùng nhiều ngôi sao tấn công khác ở Man United, trong đó đặc biệt có người bạn ở đội tuyển Anh là Marcus Rashford.

“Khi Rashford trở lại thì hàng công của chúng tôi sẽ mạnh hơn. Tôi cũng đã được thấy một chút về Greenwood trên sân tập và cậu ấy thật điên rồ.

Chúng tôi vẫn đang làm quen với nhau, về việc di chuyển và những vấn đề khác như thế. Chúng tôi cần hiểu nhau hơn. Nhưng sẽ thật điên rồ nếu cả 3 chúng tôi cùng được ra sân”.


Xem lại những pha bóng ấn tượng của Sancho ở Dortmund:
video


Daniel James tiếc nuối vì trở thành một con người khác ở MUDaniel James tiếc nuối vì trở thành một con người khác ở MU
Daniel James đã bày tỏ nỗi tiếc nuối khi trở thành một cầu thủ đá an toàn quá mức ở Man United thay vì thi đấu trực diện và tốc độ như bản năng.
Ronaldo có thể ra mắt MU muộn hơn dự kiếnRonaldo có thể ra mắt MU muộn hơn dự kiến
Theo The Sun, tiền đạo Ronaldo có thể không kịp ra mắt MU trong trận tiếp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh tại Old Trafford vào cuối tuần này.
MU hoàn vốn chuyển nhượng Ronaldo chỉ nhờ bán áo đấu?MU hoàn vốn chuyển nhượng Ronaldo chỉ nhờ bán áo đấu?
Trở về Manchester United sau 12 năm xa cách ở mùa hè này, Cristiano Ronaldo đã tạo nên cơn sốt cực lớn và khiến cho chiếc áo đấu số 7 huyền thoại mang tên anh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X