Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Jadon Sancho sẽ tỏa sáng với chiếc áo số 7 ở MU"

Thứ Sáu 09/07/2021 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Louis Lancaster, người từng làm việc với Sancho ở Watford, khẳng định cầu thủ người Anh sẽ tỏa sáng ở Manchester United kể cả khi phải nhận áp lực lớn từ chiếc áo số 7.
Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Dự kiến, thương vụ này sẽ được công bố sau khi Euro 2020 khép lại. HLV Louis Lancaster tin rằng Sancho sẽ tỏa sáng ở nước Anh sau khi chứng tỏ được giá trị ở Đức. Ông tin rằng những áp lực cộng dồn cũng không ảnh hưởng gì mấy tới Sancho bởi đây là một cầu thủ có sự tự tin cực lớn.

Sancho

Sancho sẽ tỏa sáng với chiếc áo số 7 ở MU


“Tôi không nghĩ chiếc áo số 7 sẽ khiến cậu ấy lu mờ. Tôi nghĩ nó còn có thể khiến cậu ấy trở thành một cầu thủ tốt hơn, vì áp lực tăng thêm. Có một vài cầu thủ không đạt kỳ vọng và một vài cầu thủ lại chơi tốt hơn dưới áp lực. Tôi nghĩ Man United nên trao cho cậu ấy chiếc áo số 7”.

Lancaster kỳ vọng Sancho sẽ tỏa sáng và đưa ra những luận điểm đằng sau ý kiến của mình.

“Đầu tiên, cậu ấy sẽ đem đến những bàn thắng và kiến tạo. Cậu ấy không còn là cầu thủ 1 mùa nữa. Cậu ấy đã chứng minh được điều đó và đang thi đấu ổn định.

Những con số của cậu ấy thật sự khó tin. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ có được 1 bàn thắng hoặc kiến tạo mỗi trận đấu. Cậu ấy là cầu thủ rê bóng tốt nhất châu Âu, người xâm nhập vòng cấm nhiều nhất. Đó là nơi mà cậu ấy bùng nổ nhất.

Nhưng tôi nghĩ phẩm chất tốt nhất của Sancho là hoàn thiện lối chơi của người khác. Dù chi tiền mua 1 cầu thủ nhưng tôi nghĩ họ sẽ có một Bruno Fernandes, một Paul Pogba và một Cavani chơi tốt hơn. Đó là kỹ năng tốt nhất của cậu ấy, tăng giá trị cho những đồng đội bên cạnh”.


Lộ áo đấu sân nhà của MU ở mùa giải tớiLộ áo đấu sân nhà của MU ở mùa giải tới
Trang Footy Headlines mới đây đã tiết lộ áo đấu sân nhà của MU ở mùa giải tới, thậm chí Bruno Fernandes và Paul Pogba còn khoác lên mình bộ cánh mới của Quỷ đỏ.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/7: Atalanta hét giá mục tiêu của MUĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/7: Atalanta hét giá mục tiêu của MU
Atalanta hét giá mục tiêu của MU, Ramos từ chối Arsenal và Man City để đến PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/7.
Tin chuyển nhượng ngày 9/7: MU nhòm ngó mục tiêu bất ngờTin chuyển nhượng ngày 9/7: MU nhòm ngó mục tiêu bất ngờ
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 9/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X