Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho sẽ mặc áo số mấy ở MU?

Thứ Năm 01/07/2021 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man United. Và những tin đồn mới nhất cho thấy cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ khoác chiếc áo số 7 lịch sử của CLB.
Tới giờ có thể chắc chắn 100% về khả năng Jadon Sancho cập bến Man United hè này. “Quỷ đỏ” cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với Dortmund về một thương vụ chuyển nhượng trị giá khoảng 73 triệu bảng.

Jadon Sancho

Jadon Sancho sẽ mặc áo số mấy ở MU?


Man United đã kiên trì theo đuổi Sancho suốt 1 năm qua. Đội bóng thành Manchester cũng được giúp ích nhiều khi Dortmund chấp nhận giảm đòi hỏi về tiền phí chuyển nhượng.

Dự kiến, Jadon Sancho sẽ khoác áo số 7 ở Man United. Đây là số áo đang thuộc về bản hợp đồng xuất sắc nhất MU mùa trước là Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay cập bến theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng đóng góp tới 17 bàn trong 39 lần ra sân trên mọi đấu trường. Thành tích đó nhiều hơn 1 bàn so với những ngôi sao khoác áo số 7 của MU trước đó là Di Maria, Memphis Depay và Alexis Sanchez.

Đã từ lâu Man United không có cầu thủ nào thành công khi khoác áo số 7 cho đến khi Cavani cập bến Old Trafford. Nó lâu đến nỗi các CĐV còn cho rằng số áo này sở hữu một lời nguyền. Nhưng sau khi Cavani phá giải lời nguyền này, hy vọng đây sẽ là nền tảng để Sancho có thể vươn lên và tỏa sáng ở mùa giải sau.

Edinson Cavani dù rất tôn trọng chiếc áo số 7 huyền thoại của MU nhưng không mấy mặn mà giữ số áo này. Nhiều khả năng Cavani sẽ hướng đến chiếc áo số 9 đang được sở hữu bởi Martial và sẽ đàm phán nội bộ với cầu thủ người Pháp vào mùa hè này.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: MU chi tiền mua thêm 2 trung vệĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: MU chi tiền mua thêm 2 trung vệ
MU sẽ mua thêm 2 trung vệ, Ramos sẵn sàng gia nhập PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7.
CHÍNH THỨC: Dortmund xác nhận bán Sancho cho MUCHÍNH THỨC: Dortmund xác nhận bán Sancho cho MU
Trong buổi họp báo mới đây, GĐĐH của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke chính thức khẳng định đã mất Jadon Sancho vào tay Man United.
Đội hình siêu khủng của MU khi có thêm SanchoĐội hình siêu khủng của MU khi có thêm Sancho
Thương vụ Jadon Sancho đến MU chuẩn bị được hoàn tất, và bây giờ NHM quan tâm anh sẽ chơi ở vị trí nào trong đội hình của MU.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X