Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sancho sẽ hồi sinh Rashford và Pogba ở MU"

Thứ Bảy 24/07/2021 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Dietmar Hamann tin rằng Jadon Sancho sẽ tỏa sáng ở sân Old Trafford và khẳng định cầu thủ này còn có năng lực hồi sinh Marcus Rashford và Paul Pogba.
Jadon Sancho đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trong mơ của mình vào hôm qua. Sancho trở thành cầu thủ người Anh đắt giá thứ 2 trong lịch sử, sau người đồng đội Harry Maguire. Được biết, Sancho đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Sancho

Sancho sẽ hồi sinh Rashford và Pogba ở MU


Sancho đã ghi 50 bàn và đóng góp 57 pha kiến tạo trong 137 lần ra sân cho Dortmund. Huyền thoại Dietmar Hamann khẳng định Sancho sẽ trở thành một ngôi sao ở Man United và ông chưa từng thấy cầu thủ nào rê bóng qua người dễ dàng đến thế.

“Đây là một mùa giải quan trọng với Solskjaer và Man United. Tôi kỳ vọng Jadon Sancho là một ngôi sao ở Old Trafford. Tôi hiếm thấy một tiền vệ cánh nào có khả năng đánh bại người theo kèm của mình dễ dàng đến thế. Cậu ấy nhún vai một cái và cứ thế đi bộ qua các hậu vệ.

Sancho có thể hồi sinh những cầu thủ như Marcus Rashford và Paul Pogba ở Man United. Theo dõi cậu ấy thi đấu ở Bundesliga, tôi thấy cậu ấy giúp những người khác chơi tốt hơn, kiến tạo cơ hội và kéo các hậu vệ khỏi vị trí. Chúng ta cũng thấy được tài năng của cậu ấy ở vòng tứ kết Euro trước Ukraine.

Tôi hơi ngạc nhiên khi cậu ấy không được sử dụng thường xuyên ở Euro. Cậu ấy sẽ là lựa chọn số một nếu tôi là HLV. Theo quan điểm của tôi, Sancho không chỉ là tiền vệ cánh hay nhất của Anh mà còn trên bình diện thế giới. CĐV Man United nên phấn khích khi cậu ấy trở lại Manchester”.


Man City vui nhất khi Sancho gia nhập MUMan City vui nhất khi Sancho gia nhập MU
Sancho ký hợp đồng với MU vào hôm qua, Man City có lẽ là đội vui nhất khi họ thu về khoản tiền hơn 10 triệu bảng từ thương vụ này.
Jadon Sancho và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MUJadon Sancho và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU
MU cuối cùng đã chính thức làm lễ ra mắt cho Jadon Sancho sau cuộc chuyển nhượng từ Dortmund. Đây là bản hợp đồng đắt thứ 4 trong lịch sử CLB.
Lý do Sancho chọn áo số 25 và Top 10 cầu thủ đeo số áo này ở MULý do Sancho chọn áo số 25 và Top 10 cầu thủ đeo số áo này ở MU
Thương vụ Jadon Sancho đến MU đã chính thức được công bố. Ngôi sao sinh năm 2000 cũng đã chính thức chọn áo số 25 ở mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X