Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Biến Jorginho thành tội đồ, Sancho nói gì sau trận đấu với Chelsea?

Thứ Hai 29/11/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đã có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd ở giải Ngoại hạng Anh, qua đó giúp đội nhà có được 1 điểm trước đội bóng đang có phong độ cao như Chelsea.

Sancho hạnh phúc khi có bàn đầu tiên tại Ngoại hạng Anh

Trên trang cá nhân của mình, Sancho đã chia sẻ bức hình ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea cùng dòng trạng thái: “Trận đấu khó khăn với một đối thủ không hề dễ chơi chút nào, rất vui khi ghi bàn thắng đầu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Nghỉ ngơi và hồi phục để hướng đến một trận đấu quan trọng khác vào thứ Năm”.

Theo đó, ở trận đấu muộn thuộc khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh giữa Man Utd và Chelsea trên sân Stamford Bridge, Jadon Sancho đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 50.

Sancho

Sancho ghi bàn đầu tiên tại Ngoại hạng Anh

Sau cú phá bóng vô thưởng vô phạt về phần sân đối phương của Bruno Fernandes, Jorginho định hãm bóng kỹ thuật nhưng lại để mắc lỗi đầy ngớ ngẩn. Sancho đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để cướp bóng, băng lên đối mặt thủ thành Mendy trước khi dễ dàng dứt điểm, mở tỷ số cho đội nhà.

Bàn thắng vào lưới Chelsea là bàn thứ 2 của Sancho cho Man Utd, đồng thời là pha lập công đầu tiên tại giải Ngoại hạng. Ngoài ra, ở tuổi 21 và 248 ngày, Sancho trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 ghi bàn cho Man Utd trên sân Stamford Bridge chỉ sau Paul Scholes năm 1995 (20 tuổi 339 ngày) và Phil Neville năm 1998 (21 tuổi 38 ngày).

Trước đó trong trận đấu với Villarreal thuộc khuôn khổ Champions League, Sancho mở tài khoản đầu tiên trong màu áo Man Utd. Dường như, cầu thủ người Anh đang dần lấy lại được chính mình sau quãng thời gian mở đầu gây thất vọng.

Trận đại chiến bất phân thắng bại với tỷ số hoà 1-1. Man Utd leo lên vị trí thứ 8 trên BXH, trong khi đó Chelsea dù không có được chiến thắng vẫn giữ được ngôi đầu bảng. Sau 13 vòng đấu, The Blues đang có 30 điểm và hơn đội thứ 2 là Man City 1 điểm.

Ramos ủng hộ Messi giành Quả bóng Vàng thứ 7
Ramos ủng hộ Messi giành Quả bóng Vàng thứ 7
Sergio Ramos đã chúc Lionel Messi may mắn trong buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng và hy vọng ngôi sao người Argentina sẽ giành được giải thưởng danh giá này một...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X