Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sancho nhận liều doping cực lớn trước thềm trận derby Manchester

Chủ Nhật 06/03/2022 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn thể hiện đầy ấn tượng của mình, tiền vệ Jadon Sancho vừa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2/2022 của Man Utd.

CLB MU mới đây đã thông báo danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2/2022" đã thuộc về tiền vệ chạy cánh Jadon Sancho. Theo công bố của Quỷ đỏ, Sancho vượt qua 2 đồng đội Elanga và Varane trong danh sách đề cử, để đoạt danh hiệu này.

Điều đáng nói, tuyển thủ Anh xếp trên Elanga với số phiếu bình chọn rất sít sao. Cụ thể, Sancho về nhất với 49% phiếu bầu, còn con số này của Elanga là 48%. Trong khi đó, Varane chỉ nhận 1% phiếu bình chọn.

Trước Sancho, thủ thành David de Gea đã 3 lần liên tiếp giành giải Cầu thủ hay nhất tháng của Quỷ đỏ. Đây cũng là lần đầu tiên Sancho được tôn vinh kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào hè 2021.

Sancho nhận giải cầu thủ MU suất sắc nhất tháng
Sancho nhận giải cầu thủ MU suất sắc nhất tháng

Chia sẻ về giải thưởng vừa nhận được, Sancho tâm sự: "Tôi hạnh phúc vì nhận danh hiệu này. Xin cảm ơn những người bình chọn cho tôi. Tôi vui với màn trình diễn của mình trong tháng qua và nhận được sự tin tưởng cũng như trợ giúp của các đồng đội".

Ngôi sao người Anh thực sự xứng đáng nhận giải vì màn thể hiện ấn tượng trong tháng 2 vừa qua. Cựu cầu thủ Dortmund đã thi đấu tổng cộng 7 trận trên mọi đấu trường cho Man Utd. Trong 7 trận này, anh đã có tổng cộng 2 bàn và có 2 đường chuyền thành bàn.

Sancho đã ghi 1 bàn trước Middlesbrough và 1 bàn trước Southampton. Ở trận thắng Leeds United, ngôi sao sinh năm 2000 cũng toả sáng với 2 pha kiến tạo. Và chính điều này đã giúp anh giành giải Cầu thủ hay nhất tháng.

Chứng kiến tiền vệ người Anh chơi thăng hoa, HLV Rangnick cũng tin tưởng người học trò đang phát triển đúng hướng. "Sancho còn nhiều mặt cần cải thiện. Tôi tin cậu ấy còn thi đấu tốt hơn nữa: ghi bàn nhiều hơn và có ảnh hưởng đến trận đấu hơn nữa. Theo tôi, Sancho đang đi đúng hướng", vị HLV người Đức tâm sự.

Jadon Sancho đang học hỏi từ 3 ngôi sao của MUJadon Sancho đang học hỏi từ 3 ngôi sao của MU
Cầu thủ chạy cánh - Jadon Sancho của MU khẳng định cảm thấy may mắn khi được chơi bóng bên cạnh nhiều ngôi sao ở sân Old Trafford.
Sancho tuyên bố MU đủ khả năng vô địch Champions LeagueSancho tuyên bố MU đủ khả năng vô địch Champions League
Jadon Sancho khẳng định đội hình của Man United hiện tại đủ sức mạnh để lên ngôi vô địch Champions League.
Rangnick ca ngợi Sancho hết lời sau trận hòa SouthamptonRangnick ca ngợi Sancho hết lời sau trận hòa Southampton
HLV Ralf Rangnick tin rằng Jadon Sancho đã lấy lại phong độ tốt nhất sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X