Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Sancho ghi điểm với hành động đẹp sau trận đấu của MU

Zalo
Sau thắng lợi trước Tottenham, Jadon Sancho là người nán lại sau cùng để vẫy chào CĐV MU đã tới sân theo dõi trận đấu.

Jadon Sancho thi đấu ấn tượng trước Tottenham và giúp MU có chiến thắng quan trọng trước đại diện thành London. Sao trẻ người Anh không ghi bàn nhưng là người có đường kiến tạo để Ronaldo ghi bàn thắng thứ hai cho đội chủ nhà. 

Với đường kiến tạo cho Cr7, Sancho đã góp dấu giày vào 5 bàn sau 6 trận gần nhất cho MU (2 bàn, 3 kiến tạo) tại đấu trường Premier League.

Đối đầu Tottenham, tiền vệ mang áo số 25 bên phía MU có 54 lần chạm bóng, 7 lần thu hồi bóng, 4 lần tranh chấp thành công, tạo ra 4 cơ hội cho đồng đội và có 1 kiến tạo. Sancho càng ngày càng chứng minh được vai trò và giá trị của mình dưới thời của HLV Ralf Rangnick.

Sancho
Sancho vẫy tay chào CĐV sau trận đấu với Tottenham

Sau trận đấu, Sancho tiếp tục ghi dấu ấn với hành động đẹp với CĐV MU đến sân Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 2000 là người nán lại sau cùng để vỗ tay, vẫy chào những khán giả chủ nhà đã tới sân theo dõi Sancho và đồng đội. Đáp lại hành động đẹp của Sancho là những tiếng vỗ tay từ khăp các khán đài.

Người hâm mộ MU rất vui khi chứng kiến phong độ ấn tượng của Sancho thời gian qua. Sắp tới, tài năng của tiền vệ này được kỳ vọng sẽ giúp đoàn quân của Ralf Rangnick vượt qua chướng ngại mang tên Atletico Madrid tại Champions League.

Pogba hết lời khen ngợi Ronaldo sau hattrick vào lưới TottenhamPogba hết lời khen ngợi Ronaldo sau hattrick vào lưới Tottenham
Tiền vệ người Pháp dành nhiều lời có cánh cho Ronaldo sau khi MU giành chiến thắng cảm xúc trước Tottenham.
Ngỡ ngàng với thống kê lạ về RonaldoNgỡ ngàng với thống kê lạ về Ronaldo
Đi vào lịch sử với tư cách người ghi bàn nhiều nhất thế giới trong những trận đấu chính thức, Cristiano Ronaldo còn cán mốc vô tiền khoáng hậu nữa.
Gary Neville: MU chơi không tốt trước TottenhamGary Neville: MU chơi không tốt trước Tottenham
Đánh bại Spurs 3-2 với cú hattrick của Cristiano Ronaldo, nhưng huyền thoại MU Gary Neville vẫn không hài lòng về màn trình diễn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X